Thời trang

Giải mã lý do Galaxy Z Flip xứng danh siêu phẩm thời trang

T.H
Chia sẻ

Tuy là một sản phẩm công nghệ song Galaxy Z Flip lại sở hữu mọi yếu tố của một phụ kiện thời trang cao cấp, đủ sức khiến giới mộ điệu phải mất “ăn mất ngủ” ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Tính sáng tạo độc đáo, mới lạ

Câu chuyện về sự thành công của đôi giày Chanel two-tone (hai tông màu) trong bối cảnh giày đơn sắc chiếm thế thượng phong hay sự đột phá đi vào lịch sử của mẫu bar suit thắt eo, xoè rộng ngang hông của Christian Dior đã cho thấy yếu tố mới lạ, đón đầu xu hướng có tầm quan trọng thế nào trong làng mốt.

Tại các Tuần lễ thời trang danh giá, những mẫu thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao cũng luôn sở hữu tỉ lệ đặt hàng tại chỗ cao nhất. Điều này phản ánh tâm lý thích sự độc nhất và e ngại vấn đề đụng hàng từ người yêu thời trang.

Thiết kế màn hình gập độc nhất vô nhị của Galaxy Z Flip.

Galaxy Z Flip cũng là thiết bị đầu tiên và duy nhất sở hữu màn hình gập chất liệu kính trên thị trường di động hiện nay. Lối thiết kế độc đáo này cho phép smartphone của Samsung có khả năng biến đổi kích thước vô cùng ấn tượng, cung cấp một màn hình 6,7 inch tuyệt mỹ ở chế độ mở và trở nên nhỏ gọn trong lòng bàn tay khi gấp lại.

Sự nhỏ gọn đến kinh ngạc của Galaxy Z Flip tạo cho người dùng cảm giác tinh tế, thanh thoát khi trên tay. Quan trọng hơn, cảm giác trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi sử dụng Galaxy Z Flip giữa đám đông, khác biệt hoàn toàn với loạt smartphone màn hình phẳng là điều khiến mọi tín đồ thời trang luôn khao khát.

Sự tinh tế trong từng tiểu tiết

Là một tín đồ thời trang, hẳn bạn đã nghe đến câu chuyện Louis Vuitton có cả một đội nhân viên chuyên làm nhiệm vụ đếm số mũi chỉ trên quai túi hay các nghệ nhân của Hermès dành cả ngày trời để đính các chi tiết lên sản phẩm của hãng.

Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ là yếu tố làm nên giá trị cũng như sự khác biệt cho các sản phẩm thời trang cao cấp. Ở Galaxy Z Flip, người dùng cũng có thể cảm nhận điều tương tự thông qua màn hình và thiết kế tổng thể của máy.

Nhỏ gọn và tinh tế như một món trang sức là những gì có thể hình dung về smartphone gập của Samsung.

Galaxy Z Flip sở hữu một màn hình gập bằng kính vô cùng đặc biệt. Để có thể phá vỡ các nguyên tắc vật lý thông thường, Samsung đã nghiên cứu thành công công nghệ kính siêu mỏng (Ultra Thin Glass) với tiết diện chỉ 0,1mm (tương đương tóc người).

Tấm nền bằng kính này giúp chống xước và bảo vệ màn hình điện tử tốt hơn hẳn lớp nhựa polyimide trên một số thiết bị gập hiện nay. Độ mỏng của tấm nền cũng giúp giảm đáng kể độ dày của máy, nâng cao tính thẩm mỹ và cho khả năng gập mở bền bỉ, lên đến hơn 200.000 lần liên tiếp.

Đặc biệt phải kể đến hệ thống bản lề ẩn áp dụng công nghệ CAM kép, cho phép Galaxy Z Flip gập mở linh hoạt ở nhiều góc độ, đồng thời tích hợp các sợ nylon siêu mỏng có nhiệm vụ quét bụi bên trong. Trình độ chế tác trên Galaxy Z Flip hoàn toàn xứng tầm một sản phẩm thời trang cao cấp được nhiều người trông đợi.

Khả năng khởi tạo xu hướng

Các thiết kế thời trang ấn tượng luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, tạo nên các trào lưu và xu hướng khắp ngành công nghiệp may mặc. Đơn cử như sự xuất hiện của những chiếc túi xách chỉ nhỏ bằng 3 ngón tay của nhà mốt Jacquemus (Pháp) đã làm thay đổi hoàn toàn tư duy của người dùng, tạo ra xu hướng túi siêu nhỏ (mini-bag) đang gây sốt gần đây.

Một cuộc cải cách mang tinh thần “càng gọn càng sang” đã diễn ra trên hàng loạt phụ kiện quen thuộc như ví, túi xách, son mini, nước hoa mini…

Galaxy Z Flip được tin sẽ tạo nên xu hướng trong cả lĩnh vực công nghệ và thời trang.

Xét trên khía cạnh này, Galaxy Z Flip cũng sở hữu nét tương đồng khi là sản phẩm đặt nền móng cho sự phát triển của ngành hàng thiết bị gập, đồng thời đón đầu xu hướng nhỏ gọn của thời trang cao cấp. Đây cũng là smartphone hiếm hoi có thể đặt vừa trong các mẫu túi mini-bag nhỏ nhắn hiện nay.

Thao tác sử dụng Galaxy Z Flip cũng gợi liên tưởng đến việc trên tay một hộp phấn hay cushion thanh lịch, trang nhã.

Ông Kim Tae Joong, Trưởng nhóm thiết kế sản phẩm thế hệ mới của Samsung nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn mang đến một biểu tượng thời trang có thể thay đổi lối sống di động của người tiêu dùng. Galaxy Z Flip là một thiết bị smartphone màn hình gập, đồng thời cũng là một phụ kiện thời trang thời thượng vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn””

Công nghệ và thời trang đang ngày càng thể hiện mối quan hệ mật thiết, nhất là khi các nhà sản xuất quan tâm nhiều hơn đến tính thẩm mỹ của thiết bị.

Với Galaxy Z Flip, Samsung một lần nữa khẳng định tham vọng khai mở các ngành hàng di động mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng và thể hiện tầm ảnh hưởng lên các lĩnh vực khác như thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất