Thời trang

Giải mã gu thời trang khiến Mỹ nam Việt 'đốn tim' hàng loạt fans nữ

Chia sẻ

Giày thể thao là điểm cộng khiến các mỹ nam Việt lấy lòng không ít fans nữ, bởi chất trẻ trung và nam tính của nó khi kết hợp với những bộ trang phục street style riêng biệt.

Trong dòng chảy xu hướng thời trang nam mạnh mẽ như hiện nay, phong cách Sporty luôn giữ vị trí đầu bảng và đặc biệt những đôi giày thể thao cho nam không còn bị chê kém sang như trước đây.

Các chàng trai như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Quang Đại, fashionisto Kelbin Lei đều là tín đồ quen thuộc với trang phục luôn mix kèm cùng một đôi giày thể thao như Converse, Sneakers, Adidas… trông vô cùng năng động và tạo rất nhiều cảm hứng về bức họa chung cho thời trang đường phố.

Hãy cùng xem các mỹ nam Việt mặc đẹp như thế nào với giày thể thao nhé!

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng luôn là chàng trai mang đến những phong cách đường phố Punk, Grunge cùng đôi giày thể thao gam màu nổi bật rất cuốn hút. Grunge là kiểu thời trang thịnh hành như năm 90, thể hiện sự phóng khoáng, có chút luộm thuộm, bụi bặm… Hình tượng “bad boy” này không ai thành công hơn ngoài M-TP.

Issac-365

Với ngoại hình bắt mắt, chàng ca sĩ Isaac còn trở nên sành điệu khi kết hợp giày thể thao cùng áo khoác bóng chày.

Tronie Ngô

Thật sự nhàm chán nếu nghĩ rằng khi lựa chọn suit đóng bộ cùng đôi giày Tây, hãy mạnh dạn diện một bộ suit kèm một đôi giày thể thao nam như chàng ca sĩ trẻ Tronie Ngô.

Trần Quang Đại

Không quá xa lạ đối với các bạn trẻ Sài Thành về anh chàng Trần Quang Đại bởi phong cách đơn giản, bụi phủi nhưng vẫn giữ lại nét urban thanh lịch. Anh chàng thường kết hợp áo sơ mi, short denim kèm giày bata trắng khi ra phố. 

Dương Mạc Anh Quân

Chàng hot boy- người mẫu Dương Mạc Anh Quân lại đam mê phong cách Grunge cổ điển, đặc trưng của giới trẻ Mỹ đầu những năm 90s khi luôn sử dụng giày Converse trắng cho mọi trường hợp.

Rocker Nguyễn

Đơn giản, tiện dụng luôn là sự lựa chọn yêu thích của Rocker Nguyễn khi mix áo thun T-shirt, quần jeans xắn gấu cùng giày thể trắng cùng tông.

Quang Hùng

Giày thể thao luôn linh hoạt trong mọi tình huống, điển hình là chàng mẫu Quang Hùng rất phù hợp với nét Retro trên trang phục của anh vừa pha lẫn nét tinh nghịch, vừa đến từ phụ kiện tối giản như đồng hồ và áo khoác demin.

Võ Cảnh

Võ Cảnh điển trai trên đường phố xứ Hàn. Anh chàng khéo léo phối hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Sporty pha chút chất Military quân đội thỉnh thoảng “quay trở về” sàn diễn thời trang.

Kelbin Lei

Fashionista Kelbin Lei luôn xuất hiện với trang phục Unisex, mix layer khéo léo kết hợp cùng giày Addidas.

Lâm Gia Khang

Chỉ cần đi kèm với đôi giày Nike đang gây bão hiện nay trong cộng đồng giới trẻ với cách phối với trang phục đơn giản thì Lâm Gia Khang đã có diện mạo năng động, trẻ trung.

Chia sẻ
Tin mới nhất