Thời trang

Giải mã bí quyết sở hữu hàm răng trắng sáng như 'hoàng tử cover' Minh Châu

Ngân Bee
Chia sẻ

Chàng hoàng tử cover Minh Châu thu hút khán giả không chỉ bởi giọng hát ấm ấp đầy tình cảm mà còn là nụ cười tỏa nắng dễ dàng đánh gục bất kì fan nữ nào.

Mỗi bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của Minh Châu thu hút hàng ngàn lượt like. Anh chàng gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa sáng được các fan ví như “mùa thu Hà Nội”. Minh Châu chia sẻ rằng, thực ra trước đây rất ngại cười vì hàm răng không được đẹp cho lắm. Nhưng sau khi tìm đến phương pháp mang tên bọc răng bằng sứ, chàng hoàng tử cover đã sở hữu một hàm răng vô cùng trắng và đều. Từ đó, Minh Châu mới dám tự tin cười nhiều hơn trong những bức hình của mình.

BobMinhChau (7)

BobMinhChau (2)

Ngoài giọng hát, nụ cười tỏa nắng cùng tính cách tưng tửng là những thứ khiến Minh Châu thu về một lượng fan đông đảo.

Bác sĩ nha khoa đã từng là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của anh chàng này. Nhưng để sở hữu một hàm răng trắng và hoàn hảo hơn, Minh Châu đã phải lên dây cót tinh thần rất nhiều lần trước khi quyết định tìm gặp tới bác sĩ. Đến bây giờ thì anh chàng đã hoàn toàn tự tin và không hề hối hận khi lần đó đã dám dũng cảm đến vậy.

BobMinhChau (8)

Gạt bỏ nỗi sợ hãi qua một bên, sau tất cả, Minh Châu đã tìm gặp bác sĩ để thử phương pháp bọc răng bằng sứ.

Phương pháp bọc răng sứ là mài lớp men răng bên ngoài và bọc lên một chiếc răng sứ gọi là mão sứ. Bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi sau khi điều trị, răng có màu sắc giống răng thật, tăng độ chắc khỏe và mang lại hàm răng đều đặn.

BobMinhChau (11)

Giờ đây, Minh Châu đã hoàn toàn tự tin với hàm răng của mình sau khi tìm đến phương pháp bọc răng bằng sứ.

BobMinhChau (4)

Anh chàng còn chia sẻ thêm: “Răng sứ có độ bền cao hơn so với răng thật nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn những đồ cứng mà không sợ bị hư hỏng gì.”

BobMinhChau (9)

Thêm một ưu điểm nữa của bọc răng sứ theo Minh Châu chính là phương pháp thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, không đòi hỏi thiết bị phức tạp nên có chi phí không quá cao. Vì vậy, ai cũng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn sử dụng.

BobMinhChau (5)

Với những chia sẻ của Minh Châu và ưu điểm mà phương pháp bọc răng bằng sứ này mang lại, các bạn còn ngần ngại gì mà không tìm đến các bác sĩ nha khoa để cải thiện cho hàm răng của mình nhỉ!

Một vài lưu ý nhỏ dành cho các bạn muốn thử phương pháp làm đẹp này:

Chế độ ăn uống
Tuy răng sứ có độ bền khá tốt và độ chịu lực cao hơn cả răng thật nhưng đều đó không có nghĩa là chúng ta thường xuyên ăn những thực phẩm quá cứng và dai bởi theo thời gian, khi chịu tác động mạnh quá nhiều, răng sứ cũng trở nên kém bền chắc hơn. Ngoài ra, những đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh cũng không tốt cho răng, vì vậy bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn này.

Chăm sóc răng sứ
Chăm sóc, giữ gìn vệ sinh răng miệng sau khi bọc sứ không khác gì so với răng thật. Cần chải răng nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm, vệ sinh ngày 2-3 lần sau khi ăn. Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng, tránh thức ăn giắt vào phần nướu hay kẽ răng gây sâu răng. Thỉnh thoảng trước khi đánh răng bạn có thể dùng ngón tay mát xa để máu dưới phần nướu lưu thông được tốt hơn.

Kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ
Tốt nhất bạn nên thăm khám thường xuyên từ 3-6 tháng để các nha sỹ kiểm tra lại độ sát khít của viền nướu, xem phần nướu có hồng hào hay không. Nha sỹ sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến răng sứ. Với trường hợp răng sứ bị nứt, vỡ cần tháo phần răng sứ ra và phục hình lại từ đầu mà hoàn toàn không thể chỉnh sửa như phương pháp hàn trám.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất