Quả là một tín hiệu đáng mừng cho nền công nghiệp thời trang trong nước vì đây là lần thứ 2, mẫu trang phục do những người trẻ thiết kế ra lại được chính ngôi sao quốc tế diện và xuất hiện trong các bức ảnh do cánh phóng viên chụp được trên các con phố.
Quay lại việc một thành viên trong nhóm nhạc T-ara đã khiến những bạn trẻ yêu thời trang bất ngờ vì chiếc áo mà nàng khoác trên người khi xuất hiện tại sân bay Thượng Hải vào ngày 18/9 vừa qua, hãy cùng tìm hiểu về chiếc áo cực hot này!
Chiếc áo hot nhất hôm nay!
Như được biết đây là một sản phẩm độc quyền của thương hiệu thời trang FOMO, mẫu áo khoác mang hình ảnh chú cá chép trong bức tranh dân gian đông hồ nổi tiếng tại Việt Nam. Không những tạo ấn tượng bằng sự tỉ mỉ cùng từng đường kim mũi chỉ trên bức họa ngay phần trước và sau vai áo, mà chúng còn ấm áp hơn nhờ chất liệu polyester satin mang đến sự thoải mái trong từng chuyển động của người mặc.
Chính vì sự độc đáo và mang đậm chất riêng nên chiếc áo “Cá Chép Sukajan Jacket” của thương hiệu thời trang FOMO đã được một khán giả hâm mộ mua về, và dành tặng riêng cho cho cô nàng Eunjung trong buổi họp fan. Thành viên trong nhóm nhạc T-ara đã diện mẫu áo đặc biệt này khi xuất hiện tại sân bay vào ngày 18/9 tại Thượng Hải.
Souvenir jacket không chỉ đốn gục trái tim của người đẹp xứ sở kim chi mà chúng cũng đã từng “làm mưa làm gió” khiến rất nhiều ngôi sao trong nước mê đắm và xuất hiện trên những bức ảnh streetstyle của mình.
Bạn biết gì về FOMO?
FOMO là một trong những cửa hàng thời trang dành riêng cho nam giới tại Sài Gòn, thành lập vào khoảng cuối năm 2014. Khi đó những thiết kế ban đầu của nhãn hàng thường đề cao tinh thần tối giản, nổi loạn trên trang phục như mẫu áo thun đơn giản như tông đen trắng nhấn nhá bằng các họa tiết độc đáo trên vạt áo. Cũng như nắm rất rõ nhu cầu phái mạnh thời bấy giờ, FOMO đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm cầu kì hơn như vai áo kẻ sọc kiểu cách hay màu sắc đã bắt đầu xuất hiện len lỏi trong BST của họ.
Dần dần thương hiệu này đã bắt đầu cập nhật vào BST tiếp theo của mình những mẫu áo khoác phù hợp với tiết trời tại Sài Gòn cũng như các mẫu trang phục được in slogan độc đáo hơn, không những thế số lượng người theo dõi trên page và instagram của nhãn hàng cũng tăng theo và đạt tới số lượng người yêu thích nhiều hơn hẳn so với các shop thời trang trong nước cùng thời.
Từ số lượng chỉ vài trăm người follow mà giờ đây page của FOMO và instagram đã tăng lên một con số đáng kinh ngạc khoảng hơn 35k người theo dõi (Instagram) và 75k người (Facebook).
Không những các bạn trẻ mà ngay cả các stylist, những ngôi sao nổi tiếng cũng tìm đến thương hiệu này nhằm biến hóa phong cách thời trang của chính mình.
Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó FOMO vẫn tiếp tục khai thác niềm đam mê của mình bằng việc cho ra đời mẫu áo khoác siêu chất cùng ý nghĩa đề cao tinh thần dân tộc bằng hình ảnh chú cá chép trong những bức trang đông hồ. Và cũng chính sự sáng tạo không ngừng kèm theo ngọn lửa yêu thời trang đã giúp thương hiệu FOMO gặt hái được sự niềm tin yêu từ ngôi sao tại xứ sở kim chi.
Chúng ta hãy cùng hy vọng rằng sau sự kiện FOMO thì những nhà thiết kế khác cũng sẽ có cơ hội để đem tiếng nói thời trang Việt Nam đến bạn bè trên khắp thế giới.