Thời trang

Giải đồng siêu mẫu Đông Hạ catwalk lả lướt như gió thoảng mây bay

Cát Cát
Chia sẻ

Xuất hiện trong chương trình thời trang có tên tuổi, giải Đồng siêu mẫu Đông Hạ có màn trình diễn phiêu linh uốn lượn đẹp mắt.

Tối qua (ngày 30/10), giải Đồng Siêu mẫu Đông Hạ đã tham gia show thời trang của NTK Văn Thành Công. Cô thể hiện thiết kế áo dài cách tân màu đen nằm trong BST “Dạ tiệc áo dài”, đây là BST anh đã dày công đầu tư và sáng tạo sau 10 năm.

Siêu mẫu Trịnh Bảo cũng xuất hiện trên đường băng với vẻ đẹp nam tính lạnh lùng

Siêu mẫu Ngọc Tình vô cùng điển trai và cuốn hút bên mẫu nữ yêu kiều

Bộ sưu tập áo dài gồm 30 mẫu rất đặc biệt và vô cùng tinh tế khi được họa theo hình ảnh của những người phụ nữ trẻ trung, quý phái.

Đây là BST thời trang ứng dụng dành cho các quý cô dự tiệc hay những lễ hội quan trọng.

Các mẫu thiết kế được thực hiện trên nền các chất liệu ren cao cấp được dệt và được đính hoa, các loại đá quý như pha lê hay ngọc trai kết hợp với nghệ thuật thêu đính thủ công tinh xảo của các nghệ nhân.

Màu sắc của BST rất đa dạng từ các tông màu pastel như vàng chanh, hồng thạch anh, xanh lục bích hoặc các màu đỏ rượu bordeaux hay vàng hoàng kim nhằm tạo nên hình ảnh cực kỳ sang trọng và quý phái cho các quý cô hay quý bà trong đêm tiệc.

Khi được kết hợp với những trang sức từ ngọc trai hay kim cương cùng với áo khoác lông thú hay nón lông càng làm tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của những trang phục áo dài dạ tiệc này.

Buổi trình diễn có sự tham gia của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á Hậu Lâm Thuỳ Anh, Á Hậu Nguyễn Thị Thành, Quán quân người mẫu Việt Nam 2018 Nam Anh, siêu Mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Ngô Quang Hòa…

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chụp hình bên NTK Văn Thành Công

Cô luôn là gương mặt được yêu thích của hầu hết các NTK Việt

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất