Thời trang

Giải Đồng Siêu mẫu 2018 Đông Hạ catwalk lả lướt như 'gió thoảng mây bay'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trình diễn trong một show thời trang mang phong cách Á Đông, Đông Hạ đã khiến các fan thích thú khi có màn trình diễn nhẹ nhàng, tựa như "gió thoảng mây bay"

Được biết đến với danh hiệu giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Đông Hạ dần chứng minh được thực lực, tài năng khi là cái tên quen thuộc, xuất hiện trong nhiều BST từ các NTK trong nước.

Mới đây, chân dài vừa góp mặt trong một show diễn thời trang. Sở hữu gương mặt đẹp lạ cùng đôi mắt một mí đậm phong vị Á Đông, khoác lên người những sáng tạo lấy cảm hứng Châu Á, giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 thật sự đã khiến khán giả mãn nhãn.

Giữa khung cảnh làng quê chân thực với nét mộc mạc trong những ao cá, hồ sen cùng tiếng nhạc réo rắt mang đậm phong vị dân tộc, Đông Hạ sải bước kiêu sa chinh phục khán giả ngay từ những phút đầu tiên.

Bộ cánh mà cô nàng trình diễn là sự kết hợp của nhiều lớp vải xếp chồng, chất liệu organza được dập li cùng đính kết hoa, tạo sự chuyển động khi người mặc di chuyển.

Sau đó, chân dài tiếp tục được thể hiện một bộ cánh in ấn họa tiết rực rỡ, ứng dụng.

Trong khu vực hậu trường, Đông hạ giữ vững thần thái chuyên nghiệp cùng khả năng pose dáng ấn tượng - nét đặc trưng của nàng từ khi tham dự Siêu mẫu Việt Nam 2018. Từ đó tạo nên nhiều shoot hình đậm chất high-fashion.

Đôi mắt một mí, gương mặt Á Đông cùng một vóc dáng chuẩn. Dù có khả năng biến đổi đa dạng nhưng có thể nói, Đông Hạ như “cá gặp nước” với concept này.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất