Thời trang

Giải đồng siêu mẫu 2015 Ngọc Duyên khoe eo thon, chân dài trên phố

Chia sẻ

Ngọc Duyên khoe vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man trên phố cùng nét đẹp đầy thu hút của mình.

ngoc duyen (1)

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu 2015, với chiều cao 1,74 m, Ngọc Duyên nhanh chóng trở thành một trong những chân dài nhận được sự chú ý của dư luận.

ngoc duyen (3)

Không chỉ gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, đôi chân dài đúng chất Siêu mẫu, người đẹp gốc Vũng Tàu còn để lại ấn tượng trong làng giải trí Việt bởi vẻ đẹp Á đông thanh khiết, dịu dàng.

ngoc duyen (4)

Trong bộ ảnh mới, giải Đồng siêu mẫu 2015 lại tiếp tục “gây thương nhớ” trong các trang phục thời thượng

ngoc duyen (15)

Quần skinny jeans, váy chữ A denim, váy bút chì thanh lịch là những item được cô tận dụng triệt để mỗi khi xuống phố để khoe đôi chân dài. Bên cạnh đó, những phụ kiện thời thượng như kính tráng gương, mũ fedora cũng được Ngọc Duyên ưu tiên sử dụng để tạo điểm nhấn.

ngoc duyen (6)

Điều đặc biệt là, Ngọc Duyên không hề tận dụng trang phục ôm sát hay thiếu vải nhưng vẫn khoe được vóc dáng chuẩn mực, quyến rũ của mình.

ngoc duyen (7)

Họa tiết kẻ sọc hay những gam màu đơn sắc cổ điển vẫn được cô ưu tiên mỗi khi xuống phố.

ngoc duyen (8)

Không chỉ gây ấn tượng bởi trang phục sang trọng, tôn lên vóc dáng cơ thể, Ngọc Duyên cũng xứng danh là một trong những fashionista mới của Vbiz khi xuống phố cùng những item thời thượng bật nhất: áo dệt kim cổ lọ, váy cài khuy trước, quần da….

ngoc duyen (5)

Đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu 2015 nhưng diễn xuất lại là đam mê của Ngọc Duyên.

ngoc duyen (10)

Chân dài 1,74m từng góp mặt trong bộ phim Thủy Cơ. Trong năm 2016 này, Ngọc Duyên chia sẻ cô đang cân nhắc một vài dự án phim truyện và sẽ tập trung vào lĩnh vực điện ảnh cũng như thử sức ở các đấu trường nhan sắc.

ngoc duyen (11)

Với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt xinh đẹp, cộng với niềm đam mê và sự nỗ lực, hy vọng Ngọc Duyên sẽ gặt hái nhiều thành công trong làng nghệ thuật với bệ phóng là danh hiệu giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu 2015.

ngoc duyen (13)

Ngọc Duyên là một trong những gương mặt gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với vẻ ngời rạng ngời cùng khuôn mặt sáng, tạo thiện cảm cho người đối diện.

ngoc duyen (14)

Cùng đón chờ những dự án mới nhất của chân dài này trong năm nay.

Make up: Hưng Đặng

Sylist: Khun Chai

Chia sẻ
Tin mới nhất