Thời trang

Giã từ hình tượng ngọc nữ kín đáo, Ninh Dương Lan Ngọc hở bạo, diện hẳn nội y ren khoe body nuột nà trắng bóc

San San
Chia sẻ

Lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc "chơi lớn" với bộ ảnh diện nội y ren gợi cảm.

Hiếm lắm mới thấy Ninh Dương Lan Ngọc hở bạo quyết liệt đến thế, diện nội y ren khoe body nuột 0% mỡ thừa.

Từ trước đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc thường xây dựng hình ảnh nàng “ngọc nữ” trên màn ảnh cũng như đời thường. Tuy nhiên, trong bộ ảnh đánh dấu tuổi 30 mới đây, nữ diễn viên quyết định chơi lớn với bộ ảnh chụp nội y siêu cấp nóng bỏng.


Ninh Dương Lan Ngọc mở quà sinh nhật 2020 từ Team Cám Con - Lam Nguyen Han.

Trong bộ ảnh đăng tải mới đây, Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi lột xác với hình ảnh gợi cảm. Nàng ngọc nữ khiến cộng đồng fan “bấn loạn” khi liên tục “thả thính” từ trang cá nhân đến fanpage và cả Instagram hình ảnh người đẹp diện nội y ren đầy gợi cảm, khoe khéo vóc dáng nuột nà cùng vòng một căng đầy.

Người đẹp diện nội y ren phối với chân váy siêu ngắn khoe chân dài, vòng eo thon gọn và đặc biệt là vòng 1 “rất gì và này nọ”.

Bộ ảnh của nữ diễn viên khiến nhiều người liên tưởng đến những shoot hình nội y của Ngọc Trinh. Tuy nhiên Lan Ngọc lại ý nhị, tinh tế hơn chứ không phô trương da thịt.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi bạn gái tin đồn của Chi Dân gợi cảm đến thế nên ngay lập tức bộ ảnh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Được biết đây là bộ ảnh nữ diễn viên tung ra nhân dịp sinh nhật lần thứ 30, đánh dấu quá trình thay đổi của bản thân.

Có thể thấy, từ sau khi nổi lên với “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” và “Cô Ba Sài Gòn”. Cô nàng chuộng những thiết kế hở bạo, khoe đường cong cơ thể mỗi khi xuất hiện.

Công thức “hở” của Lan Ngọc xoay quanh những bộ nội y hoặc bikini lấp ló vòng 1 căng đầy.

Đôi chân nuột nà cùng vòng 1 căng đầy của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng fan vô cùng phấn khích.

Dù không thường xuyên khoe ảnh diện bikini nhưng mỗi lần như thế, cư dân mạng lại “mắt tròn mắt dẹt” và không ngớt lời khen trước body nuột nà cùng vòng 1 căng đầy, nóng bỏng.

Ninh Dương Lan Ngọc của hiện tại đã chăm khoe ảnh mặc đồ bơi 2 mảnh với thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

“Ngọc nữ thế hệ mới” không đóng khung hình ảnh trong những bộ cánh ngoan hiền kín đáo mà luôn chẳng ngại diện trang phục gợi cảm khoe body, nhưng cô vẫn luôn tiết chế vừa phải để tránh phản cảm.

Dễ thấy cô nàng sở hữu body nhỏ nhắn nhưng săn chắc, tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh và số đo 3 vòng gợi cảm. Bảo sao Ninh Dương Lan Ngọc chẳng ngại diện đồ hở hay đồ bó kén dáng.

Thân hình nuột nà, “thắt đáy lưng ong” cùng xương quai xanh quyến rũ của nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến fan hâm mộ không thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất