Thời trang

Sao Việt về quê: Nhã Phương diện cây đồ hiệu đắt đỏ, Ngân 98 bị chỉ trích

San San
Chia sẻ

Bình thường lên sân khấu hay dự sự kiện ăn diện bao nhiêu thì mỗi lần về quê, các cặp vợ chồng sao Việt lại ăn vận giản dị bấy nhiêu.

Mới đây, Nhã Phương và Trường Giang cùng về quê ăn giỗ, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý khi diện đồ “tông xoẹt tông” về quê ăn giỗ. Có thể thấy, Nhã Phương đã diện cây đồ hiệu đến từ những thương hiệu lớn như: Chanel, Hermès, Gucci,

Trong mỗi lần về quê nhà, cặp đôi đều ăn vận vô cùng giản dị, khác xa với hình ảnh chỉnh chu thường thấy. Nhã Phương cũng chẳng ngần ngại để mặt mộc về quê chồng.

Võ Hạ Trâm cũng thể hiện sự tinh tế của mình khi chọn trang phục Ấn Độ trong dịp về quê chồng. Lựa chọn trang phục và lối make up cùng tone càng làm nhan sắc của nữ ca sĩ thêm nhuận sắc và trẻ trung.

Một cặp đôi khác vô cùng giản dị của showbiz Việt chính là vợ chồng nhà Thủy Tiên- Công Vinh. Thủy Tiên để mặt mộc rạng rỡ với đầm maxi nhẹ nhàng và đôi dép tông giản dị. Công Vinh cũng trở nên dân dã hơn hẳn với áo thun, quần đùi. Cả 2 bình dị đi trên chiếc xe dream huyền thoại.

Lý Hải – Minh Hà dẫn 4 con về quê nội chơi nhưng cũng không quên khoe khoảnh khắc mặc áo gia đình cool ngầu khiến ai cũng phải ghen tị về độ hạnh phúc của gia đình anh.

Đăng Khôi- Thủy Anh cũng từng chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc cùng các con về quê nội chơi với trang phục giản dị.

Khởi My – Kelvin Khánh thường ngày vốn luôn nổi bật với phong cách trẻ trung nhí nhảnh. Chính vì vậy nên khi về quê chồng tại Long Khánh cả 2 đều diện đồ khá ăn ý với áo thun năng động.

Luôn theo đuổi phong cách gợi cảm, Lâm Khánh Chi khi về thăm quê chồng cũng không quên khoe khéo vòng 1 với áo 2 dây khoét sâu.

Trong lần về quê trước khi tổ chức đám cưới, cặp vợ chồng Đàm Thu Trang – Cường Đô La cũng từng khiến nhiều người khen ngợi với lối ăn mặc giản dị. Cặp đôi gây sốt với gu thời trang ton sur ton, tướng phu thê như sinh ra để dành cho nhau.

Trong lần đi du lịch quê ngoại tại Hàn Quốc, Trấn Thành- Hari Won từng gây sốt với loạt ảnh đẹp như mơ khi cùng diện hanbok truyền thống vi vu tại xứ sở kim chi.

Người yêu tin đồn của nàng hậu cũng rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc mộc mạc nơi quê nhà của H’Hen Niê.

Cặp đôi Lương Bằng Quang- Ngân 98 cũng có dịp về quê thăm người thân. Dù ăn vận đơn giản hơn thường ngày xong Ngân 98 vẫn bị chỉ trích vì ngồi hớ hênh.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất