Thời trang

Gia đình sao Việt diện ton-sur-ton đỏ rực đi chúc Tết đầu năm

M.N
Chia sẻ

Không chỉ khiến bản thân mình nổi bật, các sao Việt còn chuộng cách diện "tông xuyệt tông", đẹp cả gia đình khi xuống phố ngày đầu xuân.

Áo dài là một trong những trang phục được nhiều người ưa chuộng vào mỗi dịp Tết đến, Xuân sang. Huyền My cùng mẹ lựa chọn tà áo dài đỏ rực thêu họa tiết nhánh hoa trên vai và tay áo, đem đến sự nổi bật cho người mặc.

Gia đình Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lựa chọn tông đỏ để chưng diện khi xuống phố ba ngày Tết. Hoa hậu cùng mẹ diện trang phục đỏ tươi đem đến vẻ nổi bật thì ba của cô lại mặc áo sơ-mi đỏ đô, thể hiện vẻ nam tính.

Gia đình Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đem đến không khí Tết với sắc đỏ, vàng nổi bật từ váy đến áo dài khăn đóng.

Áo dài cũng là trang phục được gia đình MC Phan Anh lựa chọn du Xuân. Nam MC cùng các con trai diện tà áo màu xanh, thì vợ cùng con gái của anh lại chưng diện áo dài đỏ rực rỡ.

Gia đình ba thành viên của Phan Như Thảo diện đồng phục áo dài vàng đi du xuân. Bà mẹ một con chia sẻ: “Một năm sum vầy đầm ấm. Gia đình là tất cả”.

Gia đình Đoan Trang lại lựa chọn tông màu đen, trắng khi xuống phố ba ngày Tết. Con gái cũng được lựa chọn áo dài in hoa nhí đồng điệu với mẹ.

Áo dài cũng là lựa chọn của Văn Mai Hương cùng mẹ, cả hai chưng diện trang phục tông màu nóng, hồng, đỏ tạo sự nổi bật cho người mặc.

Vượt qua nỗi buồn tình cảm, Thu Thủy cùng con trai cũng lựa chọn trang phục đồng điệu khi xuống phố du Xuân. Giọng ca “Con đường tôi đi” diện tà áo dài đỏ với chi tiết tay bồng buộc nơ nổi bật, con trai của cô cũng được mặc áo dài in họa tiết có gam màu đỏ giống mẹ.

Áo dài tông màu nóng với chi tiết chấm bi cũng là lựa chọn của Phan Hiển, Khánh Thi trong ngày đầu năm mới.

Á hậu Diễm Trang thích thú khoe lên trang cá nhân: “Năm nay hai mẹ con diện áo dài đỏ chót, Tết là đi từ sáng đến chiều, chúc Tết ông cố hai bên nội ngoại, rất vui ông bà đều khỏe mạnh bên con cháu”.

Cùng ý tưởng diện trang phục “tông xuyệt tông” còn có Lý Hải, Minh Hà. Đại gia đình lựa chọn tông xanh denim cùng gam màu trắng hồng nhẹ nhàng khi xuống phố.

Không lựa chọn áo dài, áo phông trắng in họa tiết mặt trời trẻ trung là trang phục của cả gia đình Vân Trang khi xuống phố đầu năm.

Như mọi năm, gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh lựa chọn áo dài truyền thống, ton-sur-ton đỏ để lấy may mắn. Những ngày đầu năm, nam ca sĩ đưa các con đến một ngôi chùa cầu bình an.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất