Thời trang

Gặp phải thử thách cực lầy, Thiên Nga The Face vẫn thản nhiên catwalk nhoay nhoáy

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Thực hiện thử thách catwalk đi giày cao gót 20 phân, đội sách trên đầu của "8 chuyện thời trang' chỉ trong một nốt nhạc, Thiên Nga The Face khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt.

Đánh dấu hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào trong lòng công chúng khi tham gia cuộc thi Gương mặt Thương hiệu mùa 2, Thiên Nga The Face dần định hình bản thân là một diễn viên xinh đẹp, người mẫu ảnh quen thuộc trong showbiz.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường mặc định, người mẫu ảnh chỉ thường chú trọng khuôn mặt, cách tạo dáng sao cho ăn ảnh nhất, còn những kỹ năng như catwalk lại chẳng cần quá quan tâm. Chính vì vậy, trong số lần này, “8 chuyện thời trang” đã đưa ra thử thách cho cô gái xinh đẹp, rằng cô phải diện váy bó, sải bước trên đôi cao gót 20 phân, đầu đội sách và thể hiện những bước đi sao cho thật chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Toàn cảnh thử thách của “8 chuyện thời trang”.

Thiên Nga phải thực hiện catwalk khi đầu đội sách…

… Cùng đôi giày cao 20 cm.

Tuyến đi catwalk được sắp đặt ziczac vô cùng khó khăn.

Tuy vậy cô nàng chỉ vướng một chút “lấn cấn” khi làm rớt sách lúc sắp thực hiện thử thách gần xong. Dù vậy, có thể nhận định Thiên Nga vẫn là một trong những người đẹp có khả năng catwalk tốt, chắc nhịp và ổn định.

Niềm vui của cô nàng khi thực hiện xong thử thách “khó nhằn” của8 chuyện thời trang'.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất