Thời trang

Gần hết năm 2017 rồi! Hãy mặc sơ-mi mở vài ba chiếc cúc và kéo lệch vai áo xuống

Kim Hưng
Chia sẻ

Cách mặc sơ mi truyền thống sẽ biến bạn trở thành một cô gái kín đáo và có đôi chút nhàm chán. Nhưng khi cách điệu một chút thì câu chuyện sẽ hoàn toàn khác.

Cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình chiếc sơ-mi, tuy nhiên để mặc đẹp thì không phải nàng nào cũng biết. Một trong những công thức cách điệu nhanh chóng và đơn giản nhất chính là mở vài ba chiếc cúc và kéo lệch một bên vai.

Ngoài ra, những phụ kiện lạ mắt và độc đáo chính là điểm cộng rất lớn cho set đồ. Hãy cùng “soi” xem sao nào “biến tấu” sơ-mi đỉnh nhất nhé!

Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện nhờ bộ outfit “chất phát ngất” này. Kính mắt mèo sang trọng ton sur ton với áo sơ mi cách điệu. Thắt lưng bản dài và đôi khuyên tai lạ mắt cũng là điểm cộng đáng kể cho set đồ.

Nữ diễn viên phim “Gia đình là số một” - Thiên Nga - trở nên vô cùng nữ tính với chiếc sơ-mi mở cúc làm lộ đôi vai trần gợi cảm. Đồng thời, việc phối các gam màu lạnh, trung tính đã góp phần giúp body của cô nàng trông thanh mảnh và nuột nà hơn rất nhiều.

Tại chung kết The Voice Kid 2017 vừa qua, hot girl Khả Ngân đã khoác lên người một set đồ khá nổi bật với chiếc áo sơ-mi cách điệu cầu kỳ và chân váy đen họa tiết tua rua lạ mắt.

Áo sơ mi trễ vai là item đa năng vì vừa bỗng chốc sang chảnh trên sàn diễn đã có thể đầy năng động trong các set đồ street style. Outfit này của Băng Di chính là một ví dụ cho chiếc áo “đa zi năng” này.

Hot girl Ngọc Thảo rạng rỡ khoe vai trần nữ tính với chiếc áo trắng có bèo nhún ở eo và váy màu ghi nhẹ nhàng.

Cách phối đồ theo hơi hướng denim làm cho Đông Nhi vừa mạnh mẽ những vẫn không kém phần sang trọng.

Người mẫu Minh Triệu với All white outfit đã giúp cô tôn lên dáng vóc nuột nà và màu da nâu chắc khỏe của mình.

Đây là cách phối đồ an toàn nhưng khi kết hợp thêm phụ kiện, Bảo Anh trông vẫn xinh đẹp biết nhường nào!

Hot girl Mi Soa chỉ cần hai màu đen trắng thế này thôi nhưng vẫn trông vô cùng ngọt ngào, đáng yêu.

Mốt giấu quần không mới nhưng vẫn chưa bao giờ là hết hot. Hot girl Nga Wendy với chiếc sơ-mi oversize trắng tinh, váy mini đen và đôi Nike Air Force thấp cổ bỗng chốc trở nên tinh khôi nhưng vẫn không mất đi vẻ sexy vốn có.

Chỉ cần một chiếc áo sơ-mi trắng form rộng kéo lệch vai hững hờ, Minh Tú vẫn có thể “đốt mắt” người xem với sự quyến rũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất