Thời trang

Fan đưa loạt nhân chứng sống, thuyết phục Khánh Vân diện gam 'màu chết' ở Miss Universe 2020

Hoài Thanh
Chia sẻ

Vốn bị xem là gam "màu chết", song màu đen bất ngờ trở nên may mắn khi nhiều người đẹp đã tỏa sáng ở đấu trường Miss Universe.

Ở các cuộc thi nhan sắc, bên cạnh phần thi áo tắm thì màn trình diễn váy dạ hội luôn được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Tại đây, công chúng được dịp chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo, sang trọng và đẳng cấp mà các người đẹp mang lên sân khấu. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc cũng là yếu tố được cho là ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả, mang lại điềm lành cho các ứng cử viên.

Những sắc màu tươi sáng, nổi bật trên sân khấu như đỏ, trắng, hồng, xanh, cam, vàng, tím,… luôn được nhiều mỹ nhân lựa chọn. Trái lại, màu đen ở các cuộc thi nhan sắc thường bị cho là điều không may. Chính vì vậy mà hiếm khi các người đẹp tham gia các cuộc thi sắc đẹp lựa chọn sắc màu này để diện trong phần thi trình diễn váy dạ hội của mình. Nhưng màu đen vốn bị cho là sắc phục chết ấy đã từng không ít lần đem lại may mắn cho nhiều người đẹp.

Hành trình của Khánh Vân ở hai kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2019.

Ở kỳ Miss Universe 2019 ghi nhận có 2 đại diện mang sắc phục chết lên sân khấu đó là Nambia - Croatia, kỳ Miss Universe 2018 duy nhất chỉ có một đại diện Sweden mặc sắc phục đen. Điều này chứng tỏ sắc phục này vẫn còn thưa thớt hơn các sắc màu nổi bật khác. Cá biệt ở kỳ Miss Universe 2016 không có lấy một đại diện mặc sắc phục này cho phần trình diễn dạ hội.

Một thiết kế đen sử dụng chất liệu phi bóng của đại diện Nambia ở Miss Universe 2019.

So với Nambia, chiếc váy đen của Croatia bị chê sến súa chưa thực sự đẹp.

Mỹ nhân Thụy Điển trên sân khấu Miss Universe 2018.

Trong phần trình diễn trang phục dạ hội ở Miss Universe 2017, đại diện Thái Lan đã chọn bộ cánh màu đen, khoe được vòng 1 gợi cảm. Cuối cùng cô vượt qua phần thi một cách dễ dàng để tiến vào top 5.

Điều đáng nói, một năm trước đó, Thái Lan cũng chọn sắc phục đen ở Miss Universe 2016. Sở dĩ Chalita Suansane diện màu đen là vì người dân Thái Lan chịu tang Quốc vương Bhumibol Adulyadej - ông đã qua đời vào năm 2016.

Cũng trên sân khấu Miss Univers 2016, đại diện đất nước vạn đảo Indonesia thả dáng gợi cảm với tông đen.

Nhìn lại lịch sử các kỳ tổ chức Miss Universe, sắc đen vốn được xem là gam “màu chết” ấy vậy mà đã giúp nhiều nhan sắc tỏa sáng. Trong ảnh là top 5 Miss Universe 2007 có đến hai mỹ nhân diện màu đen. Đại diện Mỹ cán đích ở vị trí Á hậu 4, trong khi đó Nhật Bản lên ngôi bất ngờ.

Trước đó một năm, đại diện Nhật Bản cũng về đích ở vị trí Á hậu 1 với sắc đen huyền bí.

Top 5 Miss Universe 2003 cũng có 1 đại diện mặc sắc phục đen.

Trở về trường hợp của Khánh Vân - người sẽ mang sash Việt Nam ở kỳ Miss Universe 2020 đang được fan tư vấn hàng loạt kiểu lẫn màu sắc trang phục dạ hội, trong đó có cả màu đen. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có phù hợp với gam “màu chết” và có dám mang sắc phục này lên sân khấu Quốc tế?

Nhìn lại 12 đại diện từng dự thi Miss Universe chưa có một mỹ nhân nào mang gam màu đen lên sân khấu nên đó cũng là một nước cờ lạ mang yếu tố mạo hiểm cho Khánh Vân. Song, qua hàng loạt mẫu mà fan đã hiến kế, thì không thể phủ nhận rằng Khánh Vân chính là hoa hậu nổi bật nhất với màu đen.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất