Thời trang

Gái một con Angela Baby mix đồ cực đơn giản mà gái đôi mươi còn phải âm thầm học lỏm

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn muốn trẻ trung như gái đôi mươi thì hãy học hỏi bà mẹ 1 con Angela Baby những cách mix đồ siêu hay ho sau đây nhé!

Đương nhiên để hack tuổi như gái đôi mươi thì đầu tiên chính là thần thái rạng rỡ, tràn đầy sức ống và khuôn mặt đẹp không góc chết của nữ diễn viên.

Thân hình nhỏ nhắn đáng kinh ngạc sau sinh và khuôn mặt baby của bà xã Huỳnh Hiểu Minh chính là yếu tố giúp cô dễ dàng chinh phục những set đồ của giới trẻ sành điệu. Không những thế người đẹp còn có cả một loạt công thức mix đồ để ăn gian tuổi cực thông minh.

Luôn tham khảo và cập nhật những xu hướng thời trang mới, chúng sẽ khiến cô nàng luôn có một phong cách hiện đại, một cái nhìn trẻ trung mới mẻ. Đây cũng chính là bí quyết để không tụt hậu và lỗi thời của các sao Hoa ngữ.

Với những bộ đồ thể thao sẽ mang lại sự khỏe khoắn và năng động cho các quý cô giúp họ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Thật khó mà đoán tuổi phụ nữ trong thứ trang phục năng động này.

Jean sẽ trở thành bí quyết cải lão hoàn đồng và nó không biệt tuổi tác dù bạn còn trẻ hay đã già thì nó luôn phù hợp. Do vậy bên trong tủ đồ của bạn đừng nên thiếu trang phục tuyệt vời này nếu bạn muốn mình trẻ hơn nhé!

Với những màu tối, màu trầm luôn làm sắc diện bạn trở nên già nua, u ám vì thế hãy chọn những trang phục sáng màu sẽ khiến bạn trông tươi mới, sáng sủa, nó cũng đồng nghĩa với việc làm bạn trẻ ra vài tuổi.

Với giới trẻ, họ luôn cuốn hút bởi những chiếc váy ngắn, áo croptop, bra siêu ngắn khoe eo, hoặc họ đốt cháy mọi ánh mắt nhờ những khoảng hở gợi cảm. Do vậy bạn hãy vận dụng bí quyết này một cách tinh tế. Chọn một chiếc quần jean ngắn rách giúp bà mẹ bỉm sữa khoe đôi chân thon đai nõn nà đáng ghe tị.

Một chút hippi , một chút thoải mái phóng khoáng, nét cá tính, bụi bặm trên trang phục sẽ làm Angela Baby song hành với các bạn trẻ.

Tối giản về màu sắc, tạo điểm nhấn ở kiểu dáng chính là cách thức giúp người đẹp 29 tuổi tạo được hình ảnh vừa trẻ trung vừa tinh tế.

Không ngần ngại thử item yếm jean phối cùng áo thun, nhìn Angela Baby thế này chẳng khác gì một nữ sinh trung học.

Một chút cá tính với áo thun đen 3 lỗ và kiểu tóc cột cao năng động của bà mẹ 1 con…

Nếu phải đi sự kiện thì sẽ chọn những thiết kế có kiểu dáng nữ tính, đơn giản và màu sắc nhã nhặn tươi sáng như thế này tạo vẻ quyến rũ, cuốn hút nhưng không hề bị già dặn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất