Thời trang

Gái làng chơi 'Quỳnh búp bê' diện váy bó sát gợi cảm đi sự kiện khiến cánh mày râu không thể rời mắt

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Có mặt tại một sự kiện, "gái ngành" Phương Oanh ghi điểm với diện mạo ngọt ngào, quyến rũ trong thiết kế đuôi cá màu hồng nhạt nữ tính.

Cuối tuần qua, nữ diễn viên Phương Oanh của bộ phim “Quỳnh búp bê” xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp trong một sự kiện mà cô là đại sứ. Nhờ sức hút của bộ phim “Quỳnh búp bê” mà nữ diễn viên Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả ngay khi có mặt.

Có mặt tại sự kiện nữ diễn viên thu hút với diện mạo vô cùng gợi cảm. Phương Oanh gây chú ý với đầm đuôi cá bó sát tông màu hồng nhạt gợi cảm khiến cô nổi bật giữa đám đông.

Không những chỉ bộ váy gợi cảm và tôn nét quyến rũ, nữ diễn viên còn sử dụng đồng hồ đắt giá, nhẫn kim cương và khuyên tai đính đá to bản để tạo riêng cho mình một phong cách vô cùng sang trọng.

Thiết kế dễ dàng gây hoa mắt người nhìn.

Phương Oanh đang gây nhiều chú ý khi vào vai Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Trong phim, cô nàng xuất thân từ gái nhà nghèo, ăn mặc giản dị, kín đáo. Còn ngoài đời, xuất thân là người mẫu nên Phương Oanh rất biết mặc để khoe lợi thế hình thể.

Nữ diễn viên thích kiểu trang điểm tự nhiên với lớp nền trong suốt. Cô tận dụng nhiều phụ kiện tạo phong cách trẻ trung, tươi mới.

Trước khi đóng phim, Phương Oanh từng là người mẫu. Cô cao 1m67, hằng ngày cô duy trì vóc dáng cân đối nhờ tập yoga, bơi lội.

Phong cách thân thiện, chuyên nghiệp khiến cô được mọi người tham gia sự kiện dành nhiều tình cảm.

Nữ diễn viên 29 tuổi được nhận xét có nhiều nét giống minh tinh Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất