Thời trang

'Gà cưng' của Kỳ Duyên mặc váy siêu ngắn, buông lơi cúc ngực dạo phố

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng trong Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên, sau thời gian trui rèn tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bảo Ngọc đã cho khán giả thấy nét mạnh mẽ, cá tinh, quyến rũ mà trước giờ chưa được bộc lộ.

Ngoài hai cái tên quá “hot” - Kỳ Duyên và Hương Giang, Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn được nhiều người chú ý bởi format mới mẻ, cùng dàn thí sinh chất lượng. Đặc biệt, không khó để nhận ra, trong dàn thí sinh năm nay có không ít những chàng trai, cô gái từng “kinh” qua nhiều cuộc thi uy tín cũng như sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang lớn, nhỏ.

Trong số đó, không thể không nhắc đến Bảo Ngọc - chân dài đầy tiềm năng của team Kỳ Duyên. Từng lọt vào Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên, cũng như tiến đến chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017, có thể nhận thấy Bảo Ngọc thừa kinh nghiệm để trở thành một nhân tố đầy tiềm năng cho giải vàng năm nay.

Diện chiếc váy họa tiết da báo mix cùng đôi boots cao quá gối xu hướng, cô nàng trông vô cùng tự tin, ấn tượng.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ vẫn băn khoăn không biết với kinh nghiệm chinh chiến qua các cuộc thi hoa hậu, nơi tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào thì liệu ở Siêu mẫu Việt Nam, cuộc thi đòi hỏi sự cá tính, khác biệt, sàn diễn của những chân dài đầy ắp thần thái, Bảo Ngọc có làm nên chuyện?

Trả lời công chúng, chân dài đã cho ra đời bộ ảnh street style cực chất. Diện những trang phục vừa sang trọng vừa cá tính cùng kiểu tóc ngắn mái ngang lạ lẫm, Bảo Ngọc đã hoàn toàn lột xác, thể hiện đúng chuẩn phong thái của một siêu mẫu tiềm năng.

Để làm nổi bật vòng eo “con kiến”, người đẹp không quên sử dụng một chiếc thắt lưng cùng tông, thuộc thương hiệu Dsquared2.

Dây đeo cổ dạng layer cũng được sử dụng, không tạo cảm giác trống trải.

Đặc biệt, thay vì mái tóc dài quen thuộc, Bảo Ngọc trông lạ lẫm hết mức với kiểu tóc ngắn, mái ngang.

Sau 2 tập phát sóng, chân dài dần khẳng định với khán giả sự thay đổi của mình, từ một người đẹp với khuôn mặt hoa hậu sang hình ảnh một siêu mẫu lạnh lùng, cá tính.

Bộ cánh thứ 2 mà cô chọn là một thiết kế ôm tôn dáng, có chi tiết xếp tùng bèo ngay cổ. Cô nàng mix cùng giày cao gót đính tua rua, tạo vẻ thời thượng, đẳng cấp.

Cách chọn son màu beige, tông trang điểm tự nhiên giúp khoe khéo vẻ đẹp của Bảo Ngọc.

Được đánh giá là một thí sinh sở hữu vẻ đẹp dễ biến hóa, từ nhẹ nhàng đến sang chảnh, hiền lành đến chất ngầu, thời thượng… Liệu rằng trong tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 sắp tới, khán giả sẽ được thấy điều gì mới mẻ từ cô nàng này đây?

Cùng đón xem tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 vào lúc 20h30 trên kênh Viva Network để theo dõi hành trình của Bảo Ngọc nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất