Thời trang

G-Dragon gây choáng khi 'học đòi' mẫu nam Alexander McQueen xỏ khuyên ngang má

Nhã Phong
Chia sẻ

Mốt xỏ khuyên dần lan rộng trong cộng những người yêu thời trang khi ngày càng được các người mẫu lăng xê trong rất nhiều các show thời trang lớn trên thế giới.

Hình ảnh G-Dragon xỏ khuyên táo bạo với chiếc kim băng xuyên qua má khiến fan bất ngờ và nhanh chóng truy lùng rốt cuộc trưởng nhóm của BigBang đang lăng xê cách làm đẹp của thương hiệu thời trang nào. Mốt xỏ khuyên này đã từng phủ sóng show thời trang menswear mùa Xuân Hè 2016 của nhà mốt Alexander McQueen. Hình ảnh mẫu nam người điểm trang bằng phụ kiện kim băng cài xuyên thủng trên má khiến giới mộ điệu vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

xokhuyen (1)

G-Dragon xỏ khuyên chụp hình cho một tạp chí thời trang của Hàn.

xokhuyen (2)

Mẫu nam xỏ khuyên trong show thời trang của Alexander McQueen.

Tuy nhiên, nếu xét về việc xỏ khuyên, đính phụ kiện lên mặt thì Alexander McQueen fashion show không phải là người khai sinh và mở đường. Bậc thầy của trend thịnh hành trên sàn diễn này phải kể đến bộ sưu tập Thu Đông 2015 Givenchy, tiếp đến show diễn Pre-Fall 2012 của Chanel ở Bombay. Người mẫu được đeo phụ kiện bằng vàng kín mặt, có trọng lượng nặng và kích thước to che kín mặt.

Có lẽ, mốt xỏ khuyên đang là xu hướng của những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới trên các sàn diễn runway. Tuy nhiên, đây lại là vấn đề thách thức những tín đồ thời trang và thử lòng dũng cảm. Vậy mới biết, G-Dragon không hổ danh nam ca sĩ cập nhật những xu hướng thời trang độc - dị - lạ nhanh nhất tại xứ sở Kim Chi.

Kiểu làm đẹp độc đáo trong show Thu Đông 2015 của Givenchy:

xokhuyen (6)

xokhuyen (5) xokhuyen (3) xokhuyen (7)

xokhuyen (2) xokhuyen (1)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất