Thời trang

G-Dragon diện phụ kiện nghìn đô, mặt không cảm xúc xem trình diễn Chanel Fashion show

Nhã Phong
Chia sẻ

Vẫn là cái tên gây chú ý mạnh tại các tuần lễ thời trang trên thế giới. Tại Chanel Spring-Summer 2017 Haute Couture show, G-Dragon tiếp tục là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Trong show diễn Chanel Spring-Summer 2017 Haute Couture mới được trình diễn tại Paris, G-Dragon một lần nữa khiến tín đồ thời trang thế giới phải chú ý với loạt phụ kiện của thương hiệu đình đám này trên hàng ghế front row. Tổng giá trị của 2 món đồ phụ kiện này lên tới gần 4.000 USD (tương đương gần 90 triệu đồng), trong đó bao gồm một mũ nồi đính sequins và một chiếc bịt tai màu đen có in họa tiết Chanel màu trắng nổi bật bằng chất liệu lông mềm mại.

Trên instagram cá nhân của mình, G-Dragon khoe tấm thiệp mời của Chanel Fashion Show.

Anh luôn mang đến cho người hâm mộ sự phấn khích bởi biểu cảm đặc biệt trong những shoot hình.

Chỉ với 2 món đồ phụ kiện mà đã ngốn hầu bao của anh chàng gần 90 triệu đồng.

Ngoài mũ sequins và bịt tai bằng lông thì anh chàng ca sĩ điển trai không quên khoe phụ kiện cài áo vô cùng sang chảnh được đính kết từ rất nhiều hạt đá quý.

Với G-Dragon, tất cả những gì anh diện lên người, mix chúng lại với nhau đều tạo thành xu hướng hoặc một cá tính thời trang rất riêng mà fan nhìn là mê.

G-Dragon mặt không cảm xúc xem mẫu trình diễn những bộ trang phục mới nhất.

Một số thiết kế Chanel trình làng trong Fashion Show mà bạn không thể ngó lơ:

Màu trắng, bạc và chi tiết tua rua là những đặc điểm chính được thể hiện xuyên suốt trong các trang phục của Chanel năm nay.

Không gian sang trọng được dựng từ rất nhiều những tấm gương trong suốt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất