Thời trang

G-Dragon cùng bộ sưu tập những chiếc áo khoác lòe loẹt đắt đỏ nhất nhì showbiz Hàn

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù được nhắc đến nhiều về gu thời trang có chút dị biệt thế nhưng những món đồ được G-Dragon khoác lên người luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Dù sở hữu gu thời trang khá dị biệt nhưng tất cả những set đồ G-Dragon diện khi xuất hiện trước đám đông hoặc đứng trên sân khấu đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có mức giá vô cùng đắt đỏ. Nói riêng về những mẫu áo khoác, anh chàng tậu cả một bộ sưu tập, từ màu sắc lòe loẹt cho đến cá tính hay độc đáo… G-Dragon đều có cả.

Thế nhưng, với cách mix&match như thế nào thì chỉ anh mới làm được, cũng như biến hoá chúng trở nên độc - dị hơn rất nhiều và tất nhiên điều đó cũng phần nào nói lên cá tính riêng của anh.

Cùng bóc giá loạt áo khoác từ tủ đồ hiệu của anh chàng G-Dragon:

Denim jacket

Chiếc áo khoác denim dáng croptop tiếp theo được G-Dragon chọn mặc khi xuất hiện tại sân bay từ nhà mốt Vetements kết hợp cùng Levi's có giá cực mềm, chỉ 885 USD khoảng hơn 20 triệu đồng.

Chiếc áo trở thành món đồ mà G-Dragon rất ưa chuộng và thường xuyên sử dụng mỗi lần xuống phố.

Không những 1 mà G-Dragon còn chi mạnh tay để tậu 2 chiếc áo giống y chang nhau nhưng mức giá của items này có phần đắt hơn với 1210 USD khoảng gần 30 triệu đồng.

Nhà mốt Ambush dường như thấu hiểu sở thích có phần khác lạ của G-Dragon nên đã cho ra mắt dòng áo khoác denim ngắn đính kết họa tiết nổi bật cùng cái giá “rẻ bất ngờ”. 278 nhân dân tệ tương đương với khoảng hơn 70 triệu.

Cứ diện những chiếc áo cá tính và phom cứng cáp như thế này có phải G-Dragon dễ lấy lòng các fan girl hơn không? Chiếc áo của Balenciaga có giá 1265 USD khoảng gần 30 triệu đồng.

Áo khoác blazer họa tiết da beo với phom dáng khá “nữ tính” của thương hiệu Saint Laurent với mức giá 5590 USD khoảng gần 130 triệu đồng.

Thiết kế áo khoác với cầu vai phồng từng là món đồ tạo nên xu hướng cho các tín đồ thời trang trong thời gian qua và G-Dragon cũng không ngoại lệ. Đây là một thiết kế theo dòng unisex có giá 2275 USD khoảng hơn 50 triệu. Tuy nhiên, item này dường như có phần quá khổ so với thân hình của anh.

Cùng nhà mốt Balenciaga nhưng chiếc áo có gam màu sáng hơn, G-Dragon đã bê nguyên cả set của người mẫu để khoác lên người và giá của chúng lên tới gần 70 triệu đồng.

Chiếc áo sặc sỡ màu tím lấp lánh này của Ashish với giá 1855 USD khoảng hơn 40 triệu đồng.

Với chất liệu phi bóng, áo vest xanh ngọc khiến anh chàng có phần bảnh chọe và trẻ trung hơn. Thiết kế của nhà mốt Haider Ackermann với giá 2190 USD khoảng 50 triệu đồng.

G-Dragon nam tính và mạnh mẽ hơn khi chọn chiếc áo khoác da đinh tán hầm hố như thế này. Tất nhiên, không phải ai khác ngoài nhà mốt rất được lòng anh là Saint Laurent. Một cái giá không hề rẻ 4194 USD khoảng gần 100 triệu đồng.

Đối với G-Dragon không chỉ áo khoác mà bất kỳ items độc đáo nào cũng đều được sở hữu cả một bộ sưu tập với số lượng lớn. Không chỉ thế, chàng trai thực sự không quan tâm tới nhận xét của mọi người về gu thời trang của mình, mà quan trọng hơn là anh “thích gì mắc nấy”, thoải mái với cá tính riêng… đó cũng chính là bí quyết giúp G-Dragon luôn cuốn hút bất cứ ai mỗi khi anh xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất