Thời trang

Follow Instagram Phạm Hương, ngắm trọn style thời trang đẹp 'muốn xỉu' tại The Face

Chia sẻ

Dưới bàn tay của stylist Travis Nguyễn, Phạm Hương thay đổi ngờ với style phá cách nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm. Đặc biệt, thần thái của hoa hậu "quốc dân" vẫn được giữ vẹn nguyên trong từng khoảnh khắc.

Ngoài cặp đôi Phạm Hương - Travis Nguyễn thì những bộ đôi giám khảo khác cũng có những ê kíp riêng và hoành tráng để hỗ trợ. Nói riêng về Phạm Hương, xuất thân từ một cuộc thi người mẫu truyền hình thực tế hàng đầu Việt Nam, 6 năm sau cô đăng quang hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.Nay Phạm Hương quay lại với vai trò của một huấn luyện viên cho một cuộc thi truyền hình thực tế khác, quy mô và lớn mạnh hơn: The Face phiên bản Việt.

Trong 6 năm ấy, không phải là quãng thời gian dài hay ngắn đối với một nghệ sĩ nhưng với Phạm Hương, người đẹp dường như đã đủ độ “chín” trong cách nhan sắc và chuyên môn. Ngoài thành công cô đạt được, có một sự thay đổi nữa luôn song hành và được hoàn thiện theo thời gian, chính là phong cách thời trang.

phamhuong (1)

phamhuong (5)

Đến với The Face, Phạm Hương bước ra khỏi giới hạn của một hoa hậu để tiếp nhận những style mới lạ, độc đáo và phù hợp với concept của chương trình.

Phạm Hương cá tính và mạnh mẽ hơn, thể hiện rõ bản chất của một huấn luyện viên nghiêm khắc và tài năng. Cô biến đổi linh hoạt trong nhiều gam màu với những style khác nhau, đặc biệt với phong cách monochrome. Hot trend làm đẹp với môi sậm, tóc tết cũng được Travis Nguyễn nhanh tay ứng dụng trong những set đồ ghi hình của Phạm Hương. Travis Nguyễn cũng từng chia sẻ rằng, anh cảm thấy rất áp lực trong lần hợp tác này vì tất cả các đội đều là “đối thủ” đáng gờm.

phamhuong (9)

Màu đỏ nổi bật và giúp quyền lực của Phạm Hương được nâng tầm hơn trong vai trò của một huấn luyện viên.

phamhuong (10)

Với độ ngắn vừa phải, thiết kế giúp “hoa hậu quốc dân” khoe được đôi chân thon dài như kiếm Nhật tại phim trường The Face.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp “muốn xỉu” của Phạm Hương trong quá trình tham gia The Face:

phamhuong (4) phamhuong (2)

phamhuong (6) phamhuong (7) phamhuong (8)

phamhuong (3)

Chia sẻ
Tin mới nhất