Thời trang

Fendi Couture Fall 2017: Lạc lối trong những cánh hoa rực sắc màu

Nhã Phong
Chia sẻ

Karl Lagerfeld đã thổi luồng gió mới ngát hương vô cùng rực rỡ, đầy màu sắc được đính kết và sơn màu tinh tế trên từng lớp vải để tạo ra những trang phục ấn tượng nhất cho mùa mốt năm nay.

Bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp trước bộ sưu tập Fendi Couture Fall 2017 với sự tỉ mỉ tạo nên những bông hoa được chắp lên từ nhiều cánh hoa nhỏ trên nền vải voan trắng mềm mỏng. Sự mềm mại trong từng đường kim mũi chỉ hay những đường cắt cup theo một thể thống nhất tạo nên sự đồng đều trong mỗi họa tiết.

Hình ảnh những bông hoa khoe sắc vườn nhà không hề mới trong thời trang nhưng sự khác biệt khi đính kết nổi hoặc tạo hiệu ứng 3D chính là điểm cộng đắt giá mà nhà sáng tạo Karl Lagerfeld mang lại. Được biết, lông chồn của người Ba Lan chính là nguyên liệu chính được sử dụng đính kết trong trang phục. Trên thực tế, cuộc sống của chúng ta không có màu xanh ngọc bích nên giám đốc sáng tạo đã biến điều đó thành hiện thực trong bộ sưu tập lần này, đôi khi chúng được nhuộm màu theo nhiều sắc thể khác nhau để mang lại cái nhìn đa dạng hơn cho giới mộ điệu.

Cận cảnh những cánh hoa được họa sĩ phác thảo trên vải

Để có được 1 thiết kế hoàn chỉnh cần phải trải qua rất nhiều các quy trình khác nhau.

Dù trên một thiết kế xuất hiện rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng người xem vẫn cảm nhận được sự hài hòa, bày biện đã mắt không cầu kỳ, rối rắm. Từng set đồ còn tạo nên sự chỉn chu khi người mẫu được diện những đôi giày cao gót đính hoa có màu sắc tông xuyệt tông với màu trang phục. Những chiếc túi hình hoa thực sự là điểm nhấn đắt giá và vô cùng mới lạ. Khi các nhà mốt chỉ áp dụng họa tiết hoa trên trang phục thì Fendi mạnh tay hơn khi gắn chúng lên giày, phụ kiện một cách hoàn mỹ nhất.

Mỗi bộ cánh như một bông hoa ngát hương

Những chiếc túi xách được lấy cảm hứng từ những chiếc bình nước tưới hoa hình tròn xinh xắn.

Những chiếc áo khoác được thêu những cánh hoa bằng bông trắng trên chất liệu vải xuyên thấu càng tôn lên vẻ mềm mỏng.

Vẫn phom dáng áo khoác vạt chéo, nhưng với thiết kế này hoa vẫn là yếu tố chủ đạo của sự đính kết hài hòa về màu sắc lẫn kích thước to nhỏ của từng loại.

Những mẫu thiết kế thực sự hiểu lòng phái đẹp khi giúp họ thỏa mãn trong cách khoe đường cong cơ thể, trong sự yêu thích sắc màu của những loài hoa.

Toàn cảnh buổi trình diễn Haute Couture Fall/Winter 2017-18 Collection.

Một đêm đáng nhớ của giới mộ điệu cùng Fendi

44 mẫu thiết kế đã khép lại buổi trình diễn thành công cho nhà mốt Fendi và người hâm mộ cũng không quên những cảm giác choáp ngợp, ngát hương trong đêm fashion show mang lại. Không gian không hoành tráng như Chanel nhưng Fendi mang lại sự ấm cúng, gần gũi tạo cảm giác mỗi người xem như đang là người chủ trong vườn hoa của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất