Thời trang

Fear of God x Vans: Sự kết hợp không mới nhưng đầy tính hứa hẹn đến từ 6 'siêu phẩm'

Nhã Uyên
Chia sẻ

Màn collab mới nhất giữa cái tên quen thuộc trong làng Underground "Fear of God" cùng thương hiệu footwear với những thiết kế mang đậm tính đường phố đã tạo ra 6 "siêu phẩm" giày sáng tạo.

Là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích trong thời gian vài năm trở lại đây, Fear of God chinh phục giới mộ điệu bằng những thiết phối trộn một cách khéo léo giữa rock ‘n ‘roll và vẻ đẹp tôn giáo thành những bộ trang phục hoà lẫn grunge, hip-hop. Tuy nhiên, sự thành công với các thiết kế trang phục đã làm lấn át đi “ước mơ” tạo ra những đôi giày để đời của hãng. Do đó, lần kết hợp mới nhất với Vans - gương mặt huyền thoại của làng giày thế giới dự báo sẽ mang về sự thành công

Lần hợp tác thứ hai sau khi tạo ra bộ đôi Vans Sk8-Hi và Vans Era, Fear of God tiếp tục trỗi dậy mạnh mẽ với 6 mẫu giày mới toanh nhưng vẫn dựa trên các chất liệu đã cũ. Nhà thiết kế Jerry Lorenzo của FOG đã “đón đầu” phong cách mới bằng các nhấn nhá thêm loạt chi tiết “đắt giá” trên những mẫu giày vốn được xem là huyền thoại như Authentic, Mountain Edition và Style 147 Slip-On. Mặc dù vẫn chưa ấn định ngày trình làng chính thức nhưng kể từ khi thông tin được phát hành trên instagram của hãng, giới điệu mộ đã “sục sôi”, nung nấu ý chí sẽ phải tậu bằng được những sản phẩm trong màn “song kiếm hợp bích” chất lừ này.

Ở màn collab đầu tiên, thiết kế Sk8-Hi mang màu đen đơn giản, cùng với mũi giày và lưỡi gà màu off-white. Trong khi đó, thiết kế Vans Era lại mang màu trắng cùng với loạt chữ “Fear of God” trên thân giày, đi kèm với đó là dây giày màu hơi ngả sang nâu.

Thừa thắng xông lên, 6 mẫu giày mới toanh sẽ được xuất xưởng trong màn “song kiếm hợp bích” lần hai.

Đối với Authentic, có hai biến thể: một bản màu trắng in đi kèm dòng chữ Fear of God dày đặt trên mũi giày, gót giày và dây giày.

Đối với phiên bản Vans Authentic màu đỏ, dòng chữ này sẽ chỉ xuất hiện xung quanh cổ giày.

Phiên bản Mountain giày cao cổ sẽ mang màu đỏ cùng dòng chữ thương hiệu sẽ in ở phần underlay,

Mẫu giày 147 Slip-On bao gồm 3 màu: từ tông trắng đen cơ bản…

…đến đỏ đen…

… và đỏ “cả cành” được làm từ chất liệu da lộn. Điểm đặc biệt độc đáo của những mẫu slip - on trong BST Fear of God x Vans đều có một dây quai đồng màu có khắc chữ Fear of God.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất