Thời trang

Fast and Furious phiên bản sneaker: Các member Thần Kinh Giày đã sẵn sàng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Không quan trọng là dòng xe mô tô gì, bạn đi giày sneaker nào, mà quan trọng nhất là sự hài hòa bạn mang tới cho mỗi shoot hình street style để tạo được sự ấn tượng nhất.

Để khích lệ tinh thần những thành viên yêu thích nét đẹp của nền văn hóa sát mặt đất một cách nghiêm túc, group Thần Kinh Giày (TKG) và trang tạp chí điện tử Saostar sẽ chọn ra những bức hình đẹp nhất để đăng tải vào thứ 3 hàng tuần.

Mục đích không chỉ vinh danh sự sáng tạo về sở thích của các bạn, mà còn tạo sức lan tỏa và giới thiệu thêm về cộng đồng sneakers của Việt Nam. Nếu bạn nghĩ rằng hình của mình đủ đẹp để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa, post hình vào group kèm theo hashtag #SaostarTKG để đón nhận thêm nhiều bất ngờ từ team Admin và Saostar.

Từ lâu những bức hình street style không đơn giản là việc pose dáng với những background ấn tượng để có được shoot hình đẹp nhất. Tuy nhiên, với sự sáng tạo của các tín đồ thời trang, họ không ngừng thay đổi để mỗi bức hình không đơn thuần là đẹp, nó còn phải độc và đỉnh. Từ đó, sự hỗ trợ của những vật dụng quen thuộc trong cuộc sống được trưng dụng một cách thông minh và “fashion” nhất, đơn cử như: ly nước, cuốn tạp chí hay những chiếc xe mô tô như cách mà các member của Thần Kinh Giày từng làm.

Cùng điểm qua những cách đưa chiếc xe mô tô vào khung hình street style của các tín đồ sneaker:

@Đặng Trọng Kha: Thời đại ngày nay, không những có Vans mà gấu cũng phải cần.

@Hoàng Huy Đào: All- black xưa rồi, outfit có điểm nhấn với Nike RT Mid Tan màu nâu mới đủ sức cuốn hút mọi ánh nhìn của các cô gái chứ.

@Kay T Le: Anh chàng này có lựa chọn background rất thông minh để tôn lên #ootd toàn màu đen như chú ngựa chiến. Đôi giày adidas Zx Flux tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính hơn.

@Khoa Nguyễn là chủ nhân của bức hình này, một lần nữa cô gái gây được ấn tượng cho người xem không chỉ style đơn giản với chiếc mô tô phân khối lớn, mà cô còn thể hiện sự tinh tế khi chọn màu trắng của đôi giày “huyền thoại” Adidas Superstar đối lập với tông đen của trang phục.

@May May là tín đồ tiếp theo khoe dáng cùng xe vô cùng hầm hố. Cô diện set đồ đơn giản với jeans rách và đôi Timberland boots black cao cổ. Công thức đơn giản nhưng luôn ghi điểm là đây.

@Ngọc Loren: Dường như concept diện trang phục theo style giấu quần và đi giày sneaker tạo dáng bên xe rất được các nàng ưa chuộng. Hết all- black lại đến white on white, các nàng cứ tha hồ mà điệu, nhất là đi đôi Nike AF1 All White yêu càng thêm yêu.

@Nguyễn Thị Kim Châu: Đã xinh đẹp - đáng yêu thì có pose dáng kiểu gì cũng khiến người nhìn say đắm.

@Pon Tây: Đôi chân thon dài với góc chụp chéo hất lên khiến cô nàng như ăn gian được chiều cao trong khung hình này. Tông xuyệt tông với màu đen của mũ lưỡi trai, giày Converse và chiếc xe giúp cô gái có được combo hoàn hảo trong outfit.

@Thống Nhất: Cả bầu trời xanh ngát xanh là đây, xanh từ cây cối tới màu xanh của xe, của mũ lưỡi trai tới denim jacket… thế nhưng đôi Vans màu đen không hề bị lu mờ với tổng thể concept như style… cái bang của anh chàng này.

@Triệu Tuấn Phong: Mang 1 tổng thể rất bụi bặm phong trần trong chiếc xe 50 phân khối. Tuy nhiên, bố cục bức hình khá độc đáo, vừa tôn lên cá tính thời trang riêng vừa có cái nhìn so sánh khi xuất hiện thêm chiếc xe thứ 2. Đôi Rick Owens Cavans màu xanh dường như là món đồ đắt nhất trong shoot hình này.

Một cô nàng xinh tươi với xe phân khối lớn hầm hố cùng 1 anh chàng bụi bặm với chiếc cup đi Rich Owen: bạn sẽ chọn ai?

Bạn sẽ vote cho bức hình nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất