Thời trang

Fashionista Việt nổi bật từ Elle Fashion Journey đến tuần lễ thời trang tại Paris

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Tuần qua, với sự kiện Paris Fashion Week cùng Elle Fashion Journey đã qui tụ dàn sao cùng các fashionista hàng đầu tham gia. Người hâm mộ và giới mộ điệu thời trang được dịp chiêm ngưỡng hàng loạt bộ cánh bắt mắt xuất hiện trên thảm đỏ.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

img_4276

Rihanna dẫn đầu top sao mặc đẹp tuần qua với trang phục vừa thanh lịch lại phá cách. Cô nàng kết hợp dàn phụ kiện Dior cùng giày cao gót buộc dây từ một thương hiệu cao cấp.

elle-83

Suboi xuất hiện tại Elle Fashion Journey với bộ suit nhung đen cá tính nhưng cũng không kém phần trendy. Cô nàng hoà phối cùng crop-top nhung cùng tông và giày boots gót nhọn thanh mảnh.

img_4280

Fashionista Trâm Nguyễn đến tham dự Paris Fashion Week ngày đầu tiên với outfit theo xu hướng monochrome thời thượng. Cô phối kết cùng túi xách Dior và giày cao gót Monolo Blahnik.

img_4281

Fashionista Thythu (Nguyễn Thu Phương) lọt top mặc đẹp trên hàng loạt website cũng như Instagram về streetstyle tại Paris Fashion Week. Với trang phục tông đen basic, người đẹp nhấn nhá bằng chiếc jacket tua rua đầy màu sắc của NTK Đỗ Mạnh Cường.

14483804_1449666851714746_1493898401_n

Stylist Kye Nguyễn cá tính với trang phục streetwear all-black. Anh chàng phối cùng sneaker trắng và nhấn nhá bằng chiếc túi Fendi Pikaboo bản lớn.

chu6636-660x989

Ninh Dương Lan Ngọc khoe gout thời trang bay bổng với mốt xếp ly nhún bèo đúng chuẩn trend năm 2016. Cô nàng chọn clutch dáng hộp, bông tay hình học và giày mules đế vuông làm phụ kiện đi kèm.

14489621_10209778886284542_332385304_o

Hai chàng diễn viên điển trai Huỳnh Trường Thịnh - Bảo Trung chất lừ với mốt áo khoác thêu họa tiết đang cực hot hiện nay. Cả hai chọn chung cách phối với áo thun đơn giản cùng quần âu, giày bốt Chelsea.

elle-53

Nàng Tấm Hạ Vi đi hội Elle Fashion Journey với trang phục khá hiện đại, tinh tế. Cô nàng để kiểu tóc búi củ tỏi đơn giản cũng như tiết chế phụ kiện nhằm tôn lên trang phục đang mặc cùng thần thái rạng rỡ.

img_4258

Alicia Vikander nổi bật với tông tím hoa cà cùng mốt áo ngủ và quần culottes đầy ngẫu hứng.

img_4277

Cũng tại show diễn nhà Dior, Olivia Palermo gây ấn tượng với lối trang điểm exotic khá phù hợp cùng trang phục tông trầm với màu nâu cà phê làm chủ đạo đi kèm áo khoác sheer phối ren ánh kim bắt mắt.

tham-do-elle-show-thuy-tien-hung-ho-vong-1-lan-khue-kin-dao-bat-ngo-25-1475260114-width500height749

Phí Phương Anh kiêu sa trong thiết kế đầm dạ hội thêu hoa tỉ mỉ nhằm tôn lên vóc dáng mình hạc xương mai của cô.

trang-khieu-08

Có vẻ như trang phục ren khá được lòng các tín đồ thời trang Việt, trong đó có Trang Khiếu cùng trang phục lấy chất liệu này làm chủ đạo. Cô diện áo 2 dây hoà phối cùng chân váy nhung, giày lace up.

MISSES

j1-2

Jennifer Lawrence gây thất vọng với phong cách thời trang luộm thuộm tại show diễn của nhà mốt Dior danh giá. Cô nàng diện quần jean lửng, áo tank top và kiểu tóc chẳng ăn nhập gì với outfit. Mặc dù ngồi hàng ghế đầu nhưng tạp chí Vogue còn chẳng thèm đưa thông tin của cô trong show diễn. Nếu thay bằng mẫu quần jeans ống loe chắc hẳn cô sẽ cứu được phần nào set đồ của mình.

elle-47

Võ Hoàng Yến luôn là chân dài hút mặt tại thảm đỏ nhờ những bộ cánh gợi cảm, nóng bỏng và thỉnh thoảng có phần hơi ”dị”. Người đẹp đến Elle Fashion Journey với trang phục khá đẹp mắt, chỉ tiếc là do quá tham chi tiết , phụ kiện cùng cách make up quá sắc vô tình biến cô trở nên kém nổi bật.

miss2

Lệ Quyên lại không may khi vụt mất hình ảnh sang trọng, quyến rũ của mình với chiếc quần ren sheer phối hai lớp trông khá không liên quan, đồng thời tố cáo vóc dáng không được hoàn hảo của bà mẹ một con. Nếu biến hoá hình ảnh bằng mẫu jumpsuit đồng chất liệu chắc hẳn người đẹp sẽ lọt ngay vào top sao Hits tuần này.

tranlyly

Biên đạo Trần Ly Ly không mặc xấu nhưng trang phục cô đang diện thiếu phụ kiện để trở nên đẹp hơn. Tiện thể, chiếc quần âu đen hoàn toàn không phù hợp với mẫu sweater cách điệu và tà áo bất đối xứng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất