Thời trang

Fashionista và cuộc chiến thời trang VIFW: người tỏa sáng, kẻ hóa thảm họa

Chia sẻ

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân Hè 2016 vừa kết thúc hôm qua đã để lại nhiều dư vị khó quên với mỗi chúng ta. Ngoài những BST được trình diễn, trang phục thảm đỏ và streetstyle của các tín đồ thời trang cũng khá được quan tâm

Bên cạnh những bộ cánh được cho là lố lăng và làm quá, Saostar cũng ghi nhận nhiều tín đồ thời trang ăn mặc vừa trendy vừa phù hợp với hoàn cảnh cũng như thời tiết. Tìm ngay xem bạn có lọt vào danh sách này không nhé:

IMG_7280

IMG_7909 IMG_7999 IMG_8108 IMG_8246 IMG_8680 IMG_8800

IMG_8768

IMG_1102 IMG_1133 IMG_1235 IMG_1258 IMG_1278

IMG_6713 IMG_5972

Ở phần này, chúng tôi sẽ liệt kê những bộ trang phục được đánh giá chung là thảm họa của các tín đồ thời trang năm nay. Bạn sẽ ngạc nhiên vì nhiều bộ cánh vô cùng bắt mắt và đẹp đẽ lại bỗng dưng bị giới mộ điệu quay lưng phản pháo và dưới đây chính là nguyên nhân:

Thời trang phang thời tiết

IMG_6094

Trời nóng gần như 40 độ thế nhưng chàng trai này vẫn can đảm diện áo khoác lông cùng trang phục đen kìn kịt. Mọi người đi qua chỉ có chung một thắc mắc: ” Chắc bạn ấy yêu thời trang lắm hay sao mà không biết nóng là gì?”.

IMG_8311

Layer hai lớp là vừa đủ đẹp, thế nhưng như thế là chưa đủ với các tín đồ thời trang. Hai anh chàng này diện đến ba lớp áo trông vô cùng nóng bức.

Mặc đồ nhái

Chỉ cần nhìn chi tiết sợi xích trên chiếc túi, chúng tôi có thể khẳng định chắc nịch rằng anh chàng này dùng túi Chanel nhái. Bên cạnh đó, mắt kính Gentle Monster mà anh chàng này đeo cũng hoàn toàn không phải hàng thật. Việc mặc đồ nhái đối với những người làm thời trang được xem là một sự thiếu tôn trọng rất lớn.

Ngoài cách phối đồ có phần táo bạo và kì quái, anh chàng này còn dùng đôi bốt Dior nhái với chất liệu khá rẻ tiền.

Không phù hợp với thảm đỏ dress code

Trên vé mời, ban tổ chức đã cẩn thận qui định về phong cách bạn phải mặc đến thảm đỏ là ”black tie” hoặc ”fashionable” thế nhưng có rất nhiều tín đồ thời trang lại chơi ngông bằng nhiều phong cách và thể loại trang phục.

Có thể ở trong một không gian khác như ngoài trời hay đi dã ngoại bộ cánh này sẽ rất hợp. Thế nhưng dưới ánh đèn plash cùng không gian thảm đỏ, nó lại trở nên lạc lõng và khó hiểu.

Một qui tắc không thay đổi khi lên thảm đỏ đó là hãy luôn nghĩ về việc chất liệu chúng ta mặc sẽ ra sao dưới anh đèn plash và không gian xung quanh.

Quá nhiều chi tiết, không có điểm nhấn

Bất qui tắc không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả thị giác cao, nhất là khi phối hai tông màu đối chọi nhưng lại khác biệt về sắc độ pastel và trầm. Nhiều người ví anh chàng này trông như một chú hề vừa từa rạp xiếc bước ra. Thế nhưng nếu thay độ dài quần cũng như bỏ chiếc áo khoác ra, trông tổng thể sẽ ổn hơn rất nhiều.

Diện cả cây màu trầm cùng chất liệu thô khiến bộ trang phục này trông thiếu điểm nhấn. Chiếc túi đi cùng mặc dù có hình dáng lạ lẫm nhưng cũng không cứu được bạn nam này thoát khỏi mục thảm họa của nhiều tờ báo.

Phô trương da thịt quá đà

Nguyễn Oanh có lẽ là cô nàng nghiện khoe da thịt nhất mùa mốt năm nay. Bằng chứng là cô nàng liên tục diện 1 combo duy nhất là áo croptop siêu ngắn khoe eo thon con kiến. Tiếc thay nhiều bộ cánh của cô nàng lại trờ nên vô cùng phản cảm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất