Thời trang

Fashionista Trâm Nguyễn nổi bật ở Tuần lễ thời trang Paris

Chia sẻ

Tuần lễ thời trang Paris là một trong những sự kiện đình đám thu hút tín đồ thời trang khắp thế giới hội tụ tỏa sáng. Vốn là một tín đồ thời trang, fashionista Trâm Nguyễn cũng đã đến Pháp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất trên sàn catwalk.

Không chỉ thế, người đẹp còn tạo ấn tượng nổi bật trên đất Pháp trong những bộ cánh của NTK Việt. Hành trang lên đường của cô là 6 chiếc vali với phần lớn là trang phục của các nhà thiết kế trong nước, cùng phụ kiện “độc đáo” đã săn lùng gần cả năm.

Nhờ thế, Trâm Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông quốc tế. Phong cách của cô thể hiện sự tinh tế, đậm chất phương Đông bí ẩn. Và hơn hết, bà mẹ một con còn gây ấn tượng nổi bật với thần thái rạng ngời, biểu cảm truyền cảm hứng và một tinh thần tôn vinh thời trang bất chấp thời tiết lạnh đến 0 độ.

fashionistatramruco16

Đến tham sự show thời trang của thương hiệu Maison của nhà thiết kế Martin Margela tại Grand Palais. Trâm Nguyễn đã chọn màu đỏ đô - màu sắc thể hiện đúng nhất trạng thái của mình, háo hức và hồi hộp.

fashionistatramruco14

Khéo léo mix chiếc áo dạng váy tua rua của NTK Lê Thanh Hoà, quần skinny với túi xách Celine, Trâm Nguyễn tự tin sải bước bên cạnh những fashionista thế giới.

fashionistatramruco12

Nghiễm nhiên, người đẹp đã lọt vào ống kính của nhiều phóng viên, kênh truyền hình tại Pháp.

fashionistatramrucoo

Đặc biệt, tạp chí thời trang Marie Claire ,Trung Quốc, đã phỏng vấn Trâm Nguyễn về những trải nghiệm của cô vào ngày đầu tham gia “Paris Fashion Week”.

fashionistatramruco

Đầu giờ chiều, khi thả bộ đến góp mặt hai show thời trang của NTK Dries Van Noten và thương hiệu Guy Laroche, Trâm Nguyễn chọn chiếc áo đen dài tay ôm sát cùng chân váy hoa hồng của NTK Chung Thanh Phong.

fashionistatramruco1

Để set đồ không trở nên tẻ nhạt, bà mẹ một con thông minh phối cùng giày và túi Dior, điểm nhấn cho toàn bộ trang phục chính là chiếc mũ của Kan Kanemura - chiếc mũ độc bản và hoàn toàn được làm từ thủ công tại Việt Nam.

fashionistatramruco3

Show diễn buổi tối mang tên “Iris in Paris”. Cụ bà Iris Apfel, 95 tuổi, được biết đến là một trong những cụ bà thời trang nhất trên thế giới, đây cũng chính là thần tượng không những của Trâm Nguyễn mà còn của rất nhiều tín đồ thời trang tụ hội tại Pháp. fashionistatramruco8

fashionistatramruco9

Diện cây trang phục của NTK Tùng Võ, Trâm Nguyễn đã thành công khi mang đến hơi hướng cổ điển với những bông hồng được trang trí cầu kỳ chạy dọc suốt chiều dài set đồ, kết thúc tổng thể hài hoà với đôi giày Dior màu đen thanh lịch.

fashionistatramruco11

Cũng tại sự kiện này, Trâm Nguyễn đã có dịp hội ngộ với hai blogger thời trang nổi tiếng Thythu và Miu, hai cô gái Việt nổi tiếng mặc đẹp tại Pháp, đồng sáng lập trang blog “ThythuandMiu”.

fashionistatramruco17

fashionistatramruco18

Trước đó, Trâm Nguyễn cũng đã gặp gỡ với Thùy Trang, một trong những người mẫu Việt góp mặt trình diễn ở Tuần lễ thời trang Paris.

Chia sẻ
Tin mới nhất