Thời trang

Fashionista Hà Mi cực chất với thiết kế Việt trên phố Sài Gòn

Chia sẻ

Là một trong những fashionista nổi bật của showbiz Việt, Hà Mi tiếp tục thu hút các bạn trẻ khi diện các trang phục mới nhất từ các nhà thiết kế Việt Nam.

Trần Hà Mi từng là giám đốc Marketing của tạp chí Elle và chương trình thời trang đình đám Elle Fashion Show, hiện tại, cô cộng tác với một số tạp chí và chuẩn bị giới thiệu bản thân ở một số chương trình thời trang sắp diễn ra. 

Cô cũng là một trong những icon thời trang được giới trẻ Việt yêu thích bởi gu thời trang năng động, cá tính, hiện đại nhưng luôn tôn biết tôn vinh các giá trị truyền thống. Kiến thức thời trang sâu sắc cộng với gu thời trang hợp mắt nhiều người, giúp trang cá nhân của cô là một kênh thông tin được nhiều người chia sẻ. 

Đặc biệt, Hà Mi còn nổi bật là người đã tiên phong trong việc đưa ra hashtag #UnghoNTKViet (ủng hộ NTK Việt). Cô cũng đồng thời thực hiện nhiều hành động, chiến dịch cụ thể để tăng tính lan toả cho thông điệp này. Cụ thể nhất, chính là việc dùng hoặc giới thiệu các sản phẩm với những người bạn trong nước và ngoại quốc, mở rộng thị trường cũng như giao lưu và đưa nền thời trang Việt gần tới bản đồ thời trang quốc tế.

Trong bộ ảnh mới đây, Hà Mi đã mặc loạt trang phục của NTK Hoàng Tú và Võ Công Khanh. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của cô trên đường phố Sài Gòn qua ống kính của nhiếp ảnh gia Chu Dũng:

tranhami (1)

NTK Võ Công Khanh đã “trình làng” bộ sưu tập lấy cảm hứng họa tiết vũ trụ bắt kịp xu hướng Wearable Futuristic đang làm xiêu lòng nhiều mỹ nhân Việt và Hà Mi cũng tranh thủ dành cho mình những shot hình ấn tượng qua thiết kế của anh.

tranhami (3)

tranhami (2)

Yêu thích và luôn ủng hộ NTK Việt là việc làm khiến nhiều người hâm mộ, cũng chính cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người và tạo nên làn sóng ủng hộ hashtag này.

tranhami (11)

tranhami (4)

Thiết kế tiếp theo nằm trong bộ sưu tập “Journey” của NTK trẻ Nguyễn Hoàng Tú, đây là một trong những trang phục mới nhất của anh mới trình làng vào cuối tháng 12 vừa qua.

tranhami (6)

tranhami (7)

Chất liệu vải thô và lụa tơ tằm được anh phối trộn tài tình trong những thiết kế lắp ráp 3D độc đáo.

tranhami (8)

tranhami (9)

Cảm hứng từ kiến trúc, những vẻ đẹp cuộc sống tự nhiên… làm tôi hào hứng rất nhiều để hoàn thành những thiết kế trong BST này.

tranhami (10)

tranhami (12)

Những người phụ nữ của Nguyễn Hoàng Tú luôn là những người thích khám phá, tìm tòi điều hay điều mới, phóng khoáng trong cách nghĩ được thể hiện qua những thiết kế này và Hà Mi là “người phụ nữ của Tú”.

tranhami (13)

tranhami (14)

Nếu ai yêu thích sự nhẹ nhàng đôi khi cá tính thì những set đồ của Hà Mi chính là gợi ý thú vị nhất cho những bạn gái mỗi lần xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

tranhami (15)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất