Thời trang

Fashion Icon Quỳnh Anh Shyn: chủ BST các items jeans đồ sộ và 1001 cách mix match 'thần thánh'

Bảo Vii
Chia sẻ

Muốn mặc đồ jeans đẹp mà không follow Quỳnh Anh Shyn thì hơi khó các bạn ạ!

Các items jeans luôn chứa đựng một sức hút thần kỳ đến từ khả năng “miễn nhiễm” với thời gian của nó. Và dù bao nhiêu trend có đi qua thì đồ jeans vẫn luôn chiếm một khoản khổng lồ trong tủ đồ của mọi cô gái. Cũng vì thế mà việc biết thêm một chút mẹo mix match cùng item “thần thánh” này sẽ giúp bạn đỡ đi kha khá số tiền phải để shopping đồ mới và nâng gout thời trang của bạn lên một tầm cao mới.

Đảm bảo rằng bất kì cô nàng nào yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và cá tính đều biết đến cái tên Quỳnh Anh Shyn. Là hot girl số một Hà Thành, 9x sở hữu một lượng người theo dõi cực hùng hậu khiến ai cũng tròn mắt. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định được gout thời trang cực đỉnh cùng khả năng mix match không đối thủ của mình. Thế nhưng, dù có là fashion icon đi chăng nữa thì Quỳnh Anh cũng “chết mê chết mệt” trước những món đồ jeans như quần baggy, chân váy, áo khoác denim,.. mà thôi.

Muốn biết tại sao cô nàng mặc đẹp thì còn chần chờ gì mà không follow các bước sau đây nhỉ!

Quy tắc số 1: Đừng ngại “chơi màu” đỏ choé

Sự trở lại của trang phục jeans với nhiều biến thể đã tô điểm thêm cho tủ đồ của chị em một diện mạo vừa hiện đại vừa cuốn hút. Và như một lẽ thường tình, sắc đồ jeans thường ngả xanh dương tông nhạt hoặc đậm. Vì vậy, chính những gam màu nóng như đỏ sẽ khiến tổng thể bộ đồ trở nên bắt mắt và nổi bật hơn. Ngoài ra, đỏ cũng là một trong những màu cực kỳ tôn da. Với những ai có nước da hơi tái, không được hồng hào, mặc áo với tông màu này cũng là một lựa chọn hàng đầu để bạn trông rạng rỡ hơn.

Mix áo T-shirt vintage cùng quần jeans rách gối không phải là một set đồ lạ. Thế nhưng đây lại là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi dạo phố cùng chị em cuối tuần mà ai cũng có thể “học lỏm”.

Mang hơi hướng của những thập niên 70s, áo ống sọc caro kinh điển kết hợp cùng quần jeans ống loe giúp Quỳnh Anh Shyn khoe vòng 1 lấp ló cùng đôi chân dài miên man.

Ton sur ton nổi bật là thế nhưng không hề choé tẹo nào. Chính gam màu xanh nhẹ nhàng của áo khoác jeans đã kiềm lại sắc đỏ của cặp đôi chân váy và khăn turban. Lại một lần nữa Quỳnh Anh khẳng định mình là bật thầy trong nghệ thuật chơi màu của Vbiz.

Một màn phá cách bộn tiền của hot girl 9x Hà Thành khi dùng chiếc khăn đến từ BST LV x Supreme gần 40 triệu VNĐ để cách điệu làm áo crop - top.

Quy tắc số 2: Combo: quần jeans cùng áo mang hơi hướng vintage

Nhắc đến Quỳnh Anh Shyn, không thể nào không nhắc đến hình tượng cô gái thành thị đậm chất vintage mà cô theo đuổi bấy lâu. Luôn đi đầu trong trào lưu “lội ngược dòng thời gian”, những bộ cánh đời thường của 9x luôn được nhấn nhá bằng loạt phụ kiện hay item mang hơi hướng hoài cổ.

Cùng một kiểu quần jeans ống loe nhưng đã vào tay Quỳnh Anh Shyn thì sẽ mang màu sắc mới lạ hơn hẳn. Dù phối cùng áo trễ vai hoạ tiết gingham hay áo yếm thắt nút đều nổi bần bật và chất đến phát ngất.

Tông đen không bao giờ khiến ta thất vọng là đây!

Mẫu áo sơmi cây dừa ngày xưa “cộp mác” nhà quê nay được nâng tầm sành điệu lắm chứ đùa!

Hay là mình cứ “bất chấp” tất cả để diện một cây choé thật choé đi nào!

Fashion icon sành điệu cùng kiểu tóc xoăn tít từ thời “ông bà anh”, quần jeans ống rộng cùng mẫu áo cột nút khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Quy tắc số 3: Con át chủ bài mang tính đột phá

Tủ đồ tràn ngập loạt đồ độc - lạ của Quỳnh Anh Shyn là ước mơ của bao cô gái. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nàng trên Instagram và Facebook, bạn sẽ nhận ra 9x Hà Thành đã và đang tích cực “lăng xê” những thiết kế đồ jeans cực chất nhưng vẫn mang cá tính riêng biệt của Quỳnh Anh.

Hoá thân thành cô nàng tomboy thời thượng, fashion icon số 1 Hà Thành chọn set đồ phối layout nhiều lớp cùng item mũ beret.

Công thức ton sur ton chưa bao giờ phản chủ. Diện áo crop top denim khoe eo thon gọn và quần jeans dài, Quỳnh Anh Shyn còn thắt khăn ngang hông tạo điểm nhấn rất chi là ấn tượng.

Mùa hè ngập tràn ánh nắng cũng không chói chang bằng Quỳnh Anh. Đầm denim lệch vai cùng béo nhúng giúp cho các cô nàng có khuôn ngực nhỏ trông đầy đặn hơn.

Những item tưởng chừng khá “khoai” nhưng khi kết hợp với nhau thì chất chơi không ngờ.

Dù xuống phố…

..Hay để đi học/ đi làm thì đồ jeans cũng là lựa chọn không tồi!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất