Thời trang

Fashion Blogger Minh Bùi 'mách nước' 3 phong cách thời trang cho mùa thu này

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như tiết trời mùa thu luôn là dịp để các tín đồ thời trang thể hiện gout thời trang độc đáo. Vậy đâu là bí quyết biến hóa hình ảnh trở nên ấn tượng mà vẫn giữ được vẻ nam tính của mình?

Minh Bùi là một trong những fashion blogger nổi tiếng tại Việt Nam. Anh không chỉ sở hữu trang blog iminhtouch độc đáo mà bên cạnh đó, chàng trai còn gây ấn tượng với các tín đồ thời trang bằng phong cách nam tính pha lẫn nét lịch lãm, sang trọng không kém phần bụi phủi.

Những trang phục như suit, denim jacket hay thậm chí skinny jeans cũng được chàng trai hòa phối ấn tượng nhằm tôn lên thần thái thời trang từ chính tính cách của mình.

Minh Bùi cũng bật mí “bí quyết” giúp các tín đồ yêu thời trang có thể phối kết hoàn hảo cho hình ảnh của mình bằng 3 phong cách khác nhau trên trang phục.

Lịch lãm cùng suit

mb10

Suit luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông lịch lãm, mạnh mẽ.

Dường như trong tủ đồ nam giới không bao giờ thiếu vắng sự xuất hiện của những bộ suit, cho dù là đi dự tiệc hay thậm chí ăn tối cùng nàng thì trang phục này cũng luôn tạo nên vẻ lịch lãm cho phái mạnh.

Nếu các bạn trẻ không muốn bản thân trông “dừ” khi phải diện suit thì áo thun đơn sắc cũng là một trong những gợi ý thú vị. Tuy nhiên, tín đồ thời trang chỉ diện một bộ trang phục mà không có bất cứ điểm nhấn nào thì đôi lúc sẽ gây sự nhàm chán với người đối diện. Và màu sắc chính là điểm mấu chốt quan trọng, chúng sẽ giúp thể hiện rõ nét nhất tính cách của bạn thông qua việc lựa chọn các tông màu, và đôi khi những gam trung tính như xanh navy, xám, nâu mocca,… cũng là tips hay ho dành tặng các chàng.

mb11

Anh chàng khéo léo khoe vẻ thời thượng, nam tính của mình bằng mẫu suit gam màu xanh pha một ít sắc xám.

mb14

Tông xám cũng vô cùng phù hợp với mọi chàng trai, tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng nên tạo điểm nhấn nhá nào đó cho mình để luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Vậy thì chiếc áo len sắc đỏ ấn tượng cũng là gợi ý vô cùng hay ho.

mb15

Nếu muốn mang đến vẻ đẹp cổ điển thì gam màu trung tính chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nam giới cũng nên tạo điểm nhấn cho mình bằng một chi tiết ấn tượng nào đó như sắc nâu trên đôi giày mocca, chiếc túi xách quá khổ hay mẫu nón fedora thanh lịch,.. Những điều ấy đôi khi sẽ khiến bạn trông vô cùng thu hút khi xuất hiện trên các con phố.

mb12

Đôi giày monkstrap cổ điển như một điểm sáng ấn tượng trên toàn set đồ.

mb16

Nếu không biết tạo điểm nhấn như thế nào khi phối hợp cùng suit thì chắc hẳn chiếc túi xách quá khổ chính là lựa chọn dành cho bạn đấy.

mb18

Hãy làm mới set đồ của mình mẫu nón fedora thời thượng khi xuất hiện trên các con phố.

Bụi phủi cùng Denim

mb2

Denim luôn mang đến vẻ đẹp nam tính cho các chàng.

Denim chưa bao giờ ngừng “hot” trên các sàn diễn thời trang. Chúng luôn được những nhà thiết kế “hóa phép” ấn tượng qua mỗi mùa mốt. Bên cạnh đó, chất liệu này còn biến tấu trên tất cả loại trang phục như áo khoác, sơmi hay thậm chí là những đôi giày sneaker,… Đó được xem như một thỏi nam châm mãnh liệt hút hồn tất cả các tín đồ yêu thời trang.

mb19

Chất liệu Denim xuất hiện hầu hết trong tủ đồ của các chàng.

Tuy nhiên, để kết hợp cùng chất liệu này cũng không hề dễ dàng gì. Nếu không biết tiết chế việc hòa phối màu sắc, thì các tín đồ sẽ lập tức trở thành một trong những thảm họa của thời trang vì sự rối mắt và loạn sắc trên trang phục.

Trong trường hợp lựa chọn một chiếc denim jacket gam màu tối hoặc hoa văn đậm thì các chàng có thể kết hợp cùng áo thun mang họa tiết trung tính hay trùng lập màu sắc với áo khoác nhưng chắc hẳn rằng mẫu quần biker cũng được xem là một lựa chọn hoàn hảo.

mb1

Các chàng có thể tạo điểm nhấn bằng xu hướng cài nút áo bất quy tắc. Chắc hẳn rằng, bất cứ ai cũng đều phải ngoái lại nhìn set đồ này của mình.

Chi tiết trên trang phục cũng vô cùng đơn giản, chúng không chỉ biến set đồ trông ấn tượng, khác lạ mà còn đem đến vẻ thời thượng như chính con người của bạn. Đôi khi chỉ cần diện một đôi sneaker trắng cũng đủ nổi bật mỗi khi xuất hiện rồi!

mb3

Fashion Blogger Minh Bùi vô cùng khéo léo khi tạo điểm nhấn trên trang phục bằng đôi giày sneaker năng động. Trẻ trung, nam tính chính là cụm từ đúng nhất khi nói về set đồ này.

Trendy cùng sắc xanh quân đội

mb8

Xanh quân đội luôn luôn là gam màu “hot” trong làng thời trang.

Được biết màu xanh quân đội xuất phát từ quân phục của những chàng trai trong thời kỳ kháng chiến. Chúng không chỉ gây ám ảnh đến tư duy của những nhà mốt lớn trên thế giới, mà còn tạo ra loạt xu hướng độc đáo trên làng thời trang quốc tế. Là một trong những tông màu trung tính, xanh quân đội dễ dàng kết hợp với các gam màu khác giúp người mặc thoải mái thể hiện cá tính và phong cách riêng.

mb22

Mạnh mẽ và cá tính chính là cụm từ đúng nhất để nói về gam màu này.

Tuy nhiên, sắc màu này không chỉ xuất hiện mê hoặc trên các sàn diễn runway, mà chúng còn đốn tim hầu hết những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Dường như vào tiết trời thu ảm đạm thì tông xanh quân đội lại càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết không chỉ vì nét mạnh mẽ mà gam màu còn mang lại vẻ đẹp vô cùng thời thượng cho chủ nhân của mình.

Việc hòa phối trang phục cũng rất đơn giản, các bạn trẻ yêu thời trang chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo bomber sắc xanh quân đội mix-match cùng quần kha ki tông nhạt hơn, bên cạnh đó không thể nào quên được điểm nhấn nhá quan trọng trên toàn set đồ, đến từ chiếc áo sơ mi họa tiết và đôi boots trendy.

Vậy còn chờ gì nữa mà không biến hóa hình ảnh của mình trông thật khác lạ và nam tính cùng cách phối hợp độc đáo này.

mb6

Chàng trai Minh Bùi tạo điểm nhấn nhá trên tổng thể trang phục bằng mẫu áo sơ mi họa tiết vô cùng ấn tượng.

mb7

Sắc xanh biến chuyển từ đậm sang nhạt chính là yếu tố hút mắt cho người đối diện khi nhìn vào set đồ này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất