Thời trang

Fan 'ức phát khóc' vì Hoa hậu Haiti catwalk như đi chợ vẫn vượt mặt Minh Tú chiến thắng Top Model

Lê Kiều
Chia sẻ

Với sự thể hiện không có gì để chê nhưng Minh Tú đành phải trắng tay trong cả hai phần thi quan trọng. Ngay lập tức cư dân mạng đã "nổi đóa" với kết quả được cho là thiên vị, bất công.

Tối 2/12 và rạng sáng 3/12 (giờ Việt Nam), 72 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới bước vào phần tranh tài Top Model và trình diễn Trang phục Dạ hội tại vòng bán kết Miss Supranational 2018.

Ở phần thi Top Model, các thí sinh được chia theo châu lục để trình diễn. Xuất hiện cuối cùng trong nhóm người đẹp đến từ khu vực châu Á, Minh Tú chọn trang phục menswear với vest phối cùng quần ống loe ton-sur-ton trắng.

Minh Tú tiết lộ trong thử thách Top Model cô đã tiết chế lại phần trình diễn sao cho vừa phải nhất vì tiêu chí của sân chơi hoa hậu khác với người mẫu.

Minh Tú cá tính trong phần thi Top Model.

Và như nữ thần trong phần thi trang phục dạ hội.

Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với Minh Tú khi cô trắng tay ở cả hai phần thi.

Giải thưởng “Miss Supermodel” được trao cho thí sinh từng khu vực: Equatorial Guinea (chiến thắng nhóm châu Phi), Brazil (châu Mỹ), Indonesia (châu Á), Haiti (vùng Caribbean), Belarus (châu Âu), Australia (châu Đại dương). Danh hiệu “Top Model” được ban giám khảo trao cho Hoa hậu Brazil.

Trong khi đó đại diện Haiti có màn trình diễn yếu kém lại chiến thắng ở khu vực Caribbean. Đại diện Indonesia là thí sinh chiến thắng ở khu vực châu Á cũng có màn trình diễn không thuyết phục.

Ngay sau khi biết được kết quả, cư dân mạng không khỏi bức xúc. Họ cho rằng nếu đại diện Việt Nam không thắng thì cũng là một cái tên khác chứ không phải Haiti hoặc Indonesia. Về phía mình, Minh Tú đã không giấu được sự thất vọng và không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà.

Clip Hoa hậu Haiti catwalk như 'thây ma' trên sàn diễn bị chỉ trích dữ dội

Clip Minh Tú sải bước vững vàng mạnh mẽ và đẹp mắt nhưng vẫn trượt top

Màn trình diễn của Hoa hậu Haiti gây ra nhiều tranh cãi khi cô tỏ ra thiếu tự tin, lối trình diễn không chuyên nghiệp nhưng vẫn được ban giám khảo “chỉ mặt gọi tên”.

Đa số đều không đánh giá cao màn catwalk như đi chợ của Hoa hậu Haiti.

Người chiến thắng ở phần thi Top Model là Hoa hậu Brazil, cô cũng chiến thắng nhóm thí sinh của châu Mỹ.

Có thể thấy, từ khi bị “chơi xấu” ở Miss Supranational, Minh Tú gặp nhiều bất lợi khiến con đường chinh phục vương miện của cô vốn đã khó nay lại càng chông gai hơn bao giờ hết. Liệu với sự thất bại kép này, Minh Tú có trắng tay trong đêm chung kết sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất