Thời trang

Fan tiếp tục trêu khi Trấn Thành diện quần 'sai quá sai', anh lại mượn của Hari mặc à?

Hồng Sen
Chia sẻ

Hành động ga-lăng hết cỡ của anh chàng hóa ra lại chẳng phải là điều mà khán giả chú ý, mà tất cả đều tập trung vào chiếc quần ngắn cũn cỡn này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won tiếp tục làm khán giả ghen tỵ khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi được ông xã Trấn Thành chăm sóc. Cụ thể, cô chia sẻ: “Đi làm việc về khuya, người ấy hỏi muốn ăn mì không, anh nấu cho… đối với người ta chỉ là mì gói xào, nhưng tui thích… tình yêu tràn đầy!”. 

Tâm sự dạt dào tình cảm của Hari Won…

Đồng thời, cô cũng chia sẻ hình ảnh Trấn Thành đang tự tay bắt nước, xào mì cho mình…

Thế nhưng, giữa khoảnh khắc dạt dào tình cảm như thế, bất ngờ thay, điều mà khán giả chú ý lại nằm ở… chiếc quần ngắn cũn với phần lai xé rách của anh chàng. Nhiều người cho rằng, item này khá nữ tính, thậm chí còn có fan trêu: “Anh đang lấy quần chị Hari mặc đúng không?”

Đây không phải là lần đầu tiên ông xã Hari Won bị nhận xét là mặc quần quá nữ tính. Một trong những sở thích của danh hài là những thiết kế ôm sát, quần legging da bóng “chật đến không thể chật hơn”, mặc dân tình ý kiến, Trấn Thành cứ một mực giữ vững quan điểm.

Dù là về quê chèo xuồng…

Hay tung tăng dạo chơi, anh chàng vẫn quyết chỉ diện những chiếc quần ôm sát.

Tham dự sự kiện, legging da bóng là một trong những item ưa thích của ông xã Hari.

Trấn Thành phối kiểu quần ưa thích của mình với đủ mọi trang phục, từ áo phông tay dài…

Đến vest hay áo khoác da mềm.

Không cần phải thay đổi nhiều phom dáng, quần thụng, ống suông, ống rộng… chỉ với một kiểu thế này, Trấn Thành hoàn toàn có cách biến đổi hình ảnh, khiến minh không bị nhàm chán.

Sánh vai cùng bà xã, anh cũng vẫn chọn chưng diện phong cách yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất