Thời trang

Fan 'rớt hàm' xem dàn sao Hollywood hóa trang Halloween

Văn Luân
Chia sẻ

Quy tụ tại bữa tiệc nhà nữ diễn viên Hollywood Kate Hudson, cả dàn sao đều khoe sắc trong trang phục Halloween vui nhộn.

Dàn sao Hollywood hóa trang trong dịp Halloween

Vừa qua, cả dàn sao Hollywood quy tụ tại nhà của nữ diễn viên nổi tiếng Kate Hudson để ăn tiệc Halloween. Ai cũng chọn cho mình những trang phục không đụng hàng để xuất hiện tại bữa tiệc.

Joe Jonas diện chiếc váy giống bộ trang phục của nhân vật Sansa Stark (do hôn phu Sophie Turner đóng) trong loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones. Anh còn đội mái tóc giả dài màu cam giống hệt với tóc của Turner trong phim

Còn vị hôn phu của Joe thì hoá thân thành con voi trong bộ đồ bông màu xám.

Nữ diễn viên trẻ Zendaya hóa thân thành nhân vật nữ chính Offred trong series truyền hình đình đám The Handmaid’s Tale do Elisabeth Moss thủ vai

Nữ diễn viên Ashley Greene nổi tiếng với loạt phim Twilight qua vai Alice Cullen diện trang phục đơn giản nhưng gương mặt được trang điểm cầu kỳ theo hình tượng con mèo.

Nàng diễn viên xinh đẹp trong loạt phim truyền hình dài tập The Vampire Diaries - Nina Dobrev hóa thân thành chú kỳ lân một sừng màu hồng đáng yêu.

Nữ diễn viên nổi tiếng Olivia Munn không hóa trang ma quỷ như các sao khác mà cô diện bộ trang phục năng động với set áo crop top thun đi kèm với áo khoác trong suốt ấn tượng.

Krystal Jung tỏa sắc giữa tin đồn xuống sắc 

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Krystal Jung vẫn liên tục bị chê vì nhan sắc lên xuống thất thường, lúc thì xinh đẹp ngút ngàn, khi lại thô kệch và không lung linh như mong đợi. Thế nhưng, dập tắt hết mọi tin đồn, cô đã xuất hiện vô cùng thanh lịch, quyến rũ trong hàng loạt ảnh mới trên tạp chí.

Trong bộ ảnh, Krystal toát lên thần thái sanh chảnh đặc trưng vốn có của mình

Krystal luôn được biết là nàng ca sĩ và diễn viên có thực lực ở showbiz Hàn, không hề dựa vào tiếng tăm cô chị gái Jessica Jung, Krystal luôn tự biết tỏa sáng.

Sở hữu vóc dáng nuột nà đáng mơ ước và đều có thần thái đậm chất tiểu thư con nhà quyền quý.

Gương mặt xinh đẹp và thân hình thon thả của cô được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

Krystal sang trọng như giới quý tộc, toát lên phong thái hiếm có

Những thiết kế giày cao gót gây sốt cho mùa cuối năm 

Thu - Đông là thời điểm bùng nổ của những thiết kế giày cao gót quyến rũ và thời thượng trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế tiếng tăm. Những thiết kế giày cao gót nổi bật dành cho mùa lễ hội mà mọi quý cô sành điệu nên sở hữu.

Chất liệu ánh kim nổi bật

Các thiết kế cao gót ánh kim hay metallic đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình khi luôn nằm trong danh sách những phụ kiện được săn đón nhất mùa lễ hội.

Chất liệu metallic luôn là những đại diện nổi bật cho thời trang mùa lễ hội

Giày cao gót phủ lớp sequin lấp lánh

 Đôi giày cao gót được làm từ da lộn 

Chất liệu da lộn khá “dễ tính” khi kết hợp cùng những thiết kế khác.

Da lộn là chất liệu lên ngôi tại mùa mốt năm nay.

Chi tiết đính đá - tán đinh 

Thời trang mùa lễ hội cũng đánh dấu sự lên ngôi của những đôi cao gót sở hữu các chi tiết đính kết cầu kì và giàu tính sáng tạo.

Những chi tiết đính kết nở rộ mùa lễ hội cuối năm.

Những đôi cao gót tán đinh nổi bật

Chi tiết nơ nữ tính 

Không chỉ “thống trị” mùa mốt Thu - Đông 2018, những đôi giày mang chi tiết nơ nữ tính còn là thiết kế nổi bật tại mùa mốt Xuân - Hè 2019. Với kiểu dáng thiết kế tao nhã và thanh lịch.

Những đôi giày cao gót với điểm nhấn nơ nữ tính

Thiết kế cao gót mang chi tiết nơ nữ tính và gam màu đỏ nổi bật

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất