Thời trang

Nhã Phương đẹp như thiên thần bên Trường Giang, fan phát hiện bí mật thời trang thú vị

Khôi Ngô
Chia sẻ

Chẳng biết vô tình hay hữu ý, mỗi lần sánh đôi cùng Trường Giang, Nhã Phương đều chọn cho mình một thiết kế tông trắng.

Mới đây, bộ đôi Nhã Phương, Trường Giang đã khiến khán giả thích thú khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Như thường lệ, người đẹp chọn cho mình phong cách gợi cảm, thanh tao với chiếc váy trắng, có diềm voan nhẹ nhàng trên vai.

Để tương đồng cùng bà xã, danh hài diện cây suit đen đơn giản, lịch sự, anh còn nắm tay Nhã Phương, dìu cô nàng từng bước, thể hiện tình cảm tuyệt đẹp của cả hai.

Biết vợ mang cao gót, di chuyển khó khăn nên Trường Giang đã nắm tay, dìu người đẹp di chuyển từng bước.

Với chiếc váy trắng có voan và thêu hoa ren này, Nhã Phương trông lộng lẫy, kiêu sa như công chúa.

Mái tóc buông xõa nhẹ nhàng, cách trang điểm nhấn vào làn môi cam cũng tạo nên tổng thể phù hợp, khiến khán giả mê mẩn.

Đặc biệt, lần giở lại những lần xuất hiện cùng ông xã, có thể thấy, Nhã Phương thường xuyên diện tông trắng, không biết đây là vô tình hay cố ý bởi khi người đẹp chọn mặc gam màu kinh điển đó, điều này giúp Trường Giang dễ mix đồ sao cho tương đồng hơn, tạo ra hình ảnh hai vợ chồng đồng điệu, lịch lãm.

Để khiến hình ảnh không nhạt nhòa, những bộ váy nữ diễn viên chọn đều được thêu ren, đính kết hoặc làm bằng chất liệu sequin lấp lánh.

Các kiểu váy đều có phần cổ khoét hờ hững, khoe thềm ngực quyến rũ cùng bờ vai thon, làn da trắng ngần…

Nếu nhiều người đẹp showbiz phải thường xuyên thay đổi hình ảnh do sợ khán giả nhàm chán thì Nhã Phương cứ đeo đuổi một phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo thế này thôi là đã đủ khiến fan mê mẩn.

Hình ảnh “đẹp đều” của hai vợ chồng khi xuất hiện cùng nhau. Thế mới thấy, đẹp một mình đã khó, đồng điệu cả hai thế này qua bao lần càng khó gấp bội!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất