Thời trang

Fan nức nở khen Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân đẹp nhất khi tham gia show nước ngoài

San San
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc quả là được lòng fan.

Là một chương trình giải trí mang lại thành công vang dội cho nhà sản xuất tại xứ sở kim chi, với nội dung sáng tạo, nhân vật tham gia hài hước, mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười. Độ hot của show này thu hút được hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.

Không bàn về chất lượng của phiên bản nào tốt hơn, hài hước hơn, nhưng nhìn vào dàn sao tham gia, nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của những mỹ nhân top đầu, không ai lẫn vào ai được.

Song Ji Hyo

Suốt 9 năm đồng hành cùng show giải trí đài SBS, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ mê mẩn trước nhan sắc hack tuổi của mình. Ở tuổi 36, Song Ji Hyo vẫn giữ gìn được làn da mịn màng cùng vẻ ngoài trẻ trung quyến rũ.

Người đẹp được cư dân mạng ưu ái gọi là “nữ thần mặt mộc” khi nhiều lần tự tin xuất hiện trong show với khuôn mặt không chút phấn son.

Jeon So Min

Tham gia Running man vào năm 2017, Jeon So Min là cái tên được khán giả chú ý vì mỹ nhân sở hữu khuôn mặt vô cùng khả ái, nét tươi tắn và dễ thương.

Giống với đàn chị Song Ji Hyo, Jeon So Min không ngại ghi hình khi gương mặt ít son phấn. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng thần thái của Jeon So Min vẫn còn nét trẻ trung, tươi mới như lứa tuổi đôi mươi.

Angela Baby

Angela Baby nhan sắc không hề kém cạnh dàn cast Hàn Quốc. Được khán giả ví như phiên bản Song Ji Hyo phiên bản Trung Quốc, bà mẹ bỉm sữa Angela Baby luôn giữ vững “phong độ” nhan sắc, vẻ đẹp của Angela Baby khiến dân tình xao xuyến.

Kể cả khi khoác lên mình những bộ trang phục giản dị, năng động, Angela Baby vẫn tỏa sáng rực rỡ. Bên cạnh nét quyến rũ, nữ tính trong những bức ảnh thời trang, Angela Baby trong show là một cô gái đầy trẻ trung, vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi Angela Baby quyết định tạm nghỉ showbiz để sinh con, “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba được lựa chọn thay thế Baby trong chương trình Keep Running Brother. Giờ đây khi Angela Baby trở lại showbiz, việc hai mỹ nhân nổi tiếng xứ Trung cùng xuất hiện trong một chương trình khiến họ không tránh khỏi bị so sánh về nhan sắc.

Tuy nhiên với nhan sắc của đường đường là một nữ minh tinh đình đám ở các phim truyền hình xứ Trung Hoa thì nhan sắc nổi bật của nữ diễn viên sinh năm 1992 này khiến người xem không thể rời mắt nửa giây.

Yuqi ((G)I-DLE)

Yuqi sinh năm 1999, là thành viên trẻ tuổi nhất lịch sử chương trình.

Yuqi là nữ thần tượng hoạt động dưới trướng CUBE Entertainment. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê cùng khả năng hát nhảy xuất sắc.

Yuqi từng gây ấn tượng trên sóng truyền hình Hàn Quốc nhờ khả năng nói tiếng Hàn trôi chảy và tính cách thân thiện, vui vẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Và đóa hồng duy nhất trong 7 thành viên chính thức của show chính là mỹ nhân làng điện ảnh Ninh Dương Lan Ngọc.

Có thể nói, Lan Ngọc đang có thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp khi là nữ diễn viên xuất viên xuất sắc và được khán giả yêu mến qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình Việt Nam hot nhất hiện nay như : Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Mối tình đầu, …

Với ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách vui vẻ và có phần lầy lội, Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị của chương trình.

Cô được fan khen ngợi là nhan sắc xinh đẹp thậm chí vượt trội hơn cả những sao nữ khác đã từng tham gia chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất