Thời trang

Fan 'ná thở' khi ngắm nhìn Chi Pu hóa bông hồng gai quyến rũ tột đỉnh

Lê Kiều
Chia sẻ

Diện đầm 2 dây của NTK Đỗ Long, Chi Pu trông vô cùng rạng ngời. Sắc vóc của cô nàng vừa khiến phái đẹp ghen tỵ, vừa khiến phái mạnh xao xuyến khi ngắm nhìn.

Là một trong những hotgirl được lòng số đông công chúng, Chi Pu trước đây hiếm khi hở bạo, ăn mặc lố lăng. Tuy nhiên, ai rồi cũng khác, từ khi quyết tâm lấn sân vào con đường ca hát, cá tính cũng như gu thời trang của Chi Pu ngày càng được bộc lộ mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn.

Cô nàng đột nhiên đổi hướng sang gu thời trang hở hờ hững khoe khéo body. Không thể phủ nhận dù nhỏ con với chiều cao khiêm tốn nhưng Chi Pu có 3 vòng hài hòa, hút mắt và như ông bà ta từng nói “đẹp khoe xấu che”.

Mới đây thôi, Chi Pu diện chiếc váy hai dây tông màu đỏ rực cộng thêm phom dáng ôm sát, trông Chi Pu như một đóa hồng thực sự. Nữ ca sĩ thể hiện cho công chúng thấy nét đẹp hoàn hảo cùng vẻ kiêu sa, gợi cảm trước ống kính cuốn hút người xem.

“Đóa hoa hồng” Chi Pu thực sự biết chiêu dụ người nhìn khi cô khoe tối đa lợi thế đường cong mỹ miều. Với diện mạo này, Chi Pu không những có đủ sắc mà còn tỏa hương ngào ngạt.

Màu đỏ cùng với chất liệu trơn bóng giúp tôn thêm làn da vóc dáng cho Chi Pu. Tuy chiều cao khiêm tốn, song Chi Pu vẫn tỏa sáng hết cỡ nhờ nhan sắc “không tuổi”.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Chipu đã khiến fan hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” bởi gu thời trang táo bạo của mình. Nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn điều đó một lần nữa khẳng định hình tượng cô đang theo đuổi.

Có thể thấy rằng năm 2018 là 1 năm Chi Pu không chỉ gặt hái rất nhiều thành công ca hát mà còn ngày càng trưởng thành trong phong cách thời trang.

Ở góc độ nào, Chi Pu cũng thể hiện được thần thái chuẩn “Beauty Quee”.

Vốn sở hữu gương mặt trong sáng, trẻ trung, Chi Pu có bước lột xác trưởng thành nhờ cách trang điểm sắc sảo.

Với bộ cánh màu đỏ rực, Chi Pu giúp tổng thể diện mạo càng thêm sáng bừng chỉ hờ vào màu son tông xuyệt tông.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất