Thời trang

Khánh My và Vũ Ngọc Anh một 9 một 10 khi đụng hàng!

Phi Long
Chia sẻ

Hẳn là Fan của hai nữ diễn viên nóng bỏng nhất Vbiz Khánh My và Vũ Ngọc Anh đều phải "đau đầu" khi họ đụng hàng nhau!

Khi các người đẹp một 9 một 10 đụng hàng váy áo, hẳn fan của họ phải đau đầu chấm điểm xem ai hơn ai kém. Ngày hôm nay, lại một vụ đụng độ tuyệt đẹp như thế xảy ra giữa Vũ Ngọc Anh và Khánh My. Hẳn là Fan của hai nữ diễn viên nóng bỏng nhất Vbiz Khánh My và Vũ Ngọc Anh đều phải “đau đầu” rồi đây!

Mới đây, khi tham gia một sự kiện ra mắt phim ở TP.HCM, “Mỹ nhân Sài thành” Khánh My vô tình diện lại thiết kế từng được diễn viên Vũ Ngọc Anh diện trong sự kiện LHP Cannes 2018.

Chiếc đầm dạ hội vàng ánh kim với phần chân đầm được kết lông vũ nhẹ nhàng kiêu sa trong khá vừa vặn với thân hình của “Mỹ nhân Sài thành”. Tuy là một diễn viên nhưng xét về ngoại hình, Khánh My chẳng thua kém bất cứ chân dài nào trong làng mẫu. Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo ba vòng bốc lửa. Đó chính là lý do giúp Khánh My không hề “lép vế” khi đụng hàng với những người đẹp nóng bỏng nhất nhì Vbiz, Vũ Ngọc Anh là một ví dụ điển hình.

Khánh My khá thông minh khi biết cách làm mới bộ trang phục bằng kiểu tóc khác với Vũ Ngọc Anh trước đó. Đặc biệt, người đẹp tiết chế phục kiện tối đa, nhằm mang lại sự nhẹ nhàng vốn có cho bộ trang phục này.

Tuy mặc lại thiết kế của một trong những diễn viên nóng bỏng nhất màn ảnh. Song Khánh My vẫn không hề thua kém về mức độ gợi cảm lẫn sang trọng. “Mỹ nhân Sài thành” luôn chăm chút vẻ ngoài kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng vì thế cô được đánh giá là diễn viên mặc đẹp nhất hiện nay.

Nếu như Khánh My ghi điểm với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh thì Vũ Ngọc Anh tỏa sáng trong kiểu tóc búi cao. Chính kiểu tóc này giúp chân dài khoe được đường nét gương mặt sắc sảo khi có mặt trên thảm đỏ Cannes 2018.

Kiểu dáng ôm sát giúp mỹ nhân phim “Quyên” khai thác tối đa đường cong chuẩn mực. Vũ Ngọc Anh là người đẹp “có tiếng” với loạt trang phục “thiếu vải”, cô thường xuyên đốt mắt người xem trong những trang phục hở bạo. Thiết kế này khá kín đáo so với những trang phục cô thường chọn lựa trên thảm đỏ.

Vũ Ngọc Anh cũng chọn phụ kiện đơn giản cùng kiểu make up nhẹ nhàng.

Xét về ngoại hình của hai chân dài này, họ đều sở hữu số đo mơ ước. Chính vì vậy phong cách thời trang sự kiện khá giống nhau. Những thiết kế khoe đường cong, nửa kín nửa hở rất được lòng hai nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất