Thời trang

Fan Harry Potter điểm danh: Bộ sưu tập phong cách phù thủy trường Hogwarts đã có mặt!

Thục Chinh
Chia sẻ

Áo choàng tàng hình hay bảo bối tử thần trong phim đều đã trở thành một phần của phong cách thời trang.

Nếu bạn là người yêu mến các phù thủy trường Hogwarts thì đừng bỏ qua bộ sưu tập thời trang Harry Potter mới ra mắt từ thương hiệu Black Milk Clothing. Ra mắt vào cuối tháng 6 vừa rồi, dòng sản phẩm này có đầy đủ các kiểu dáng từ váy cho đến áo phông, quần yếm và tuyệt vời hơn khi số lượng hàng bán xuất kho còn “bốc hơi” nhanh hơn cả tốc độ bay của chổi thần.

Cùng khám phá xem bộ sưu tập thời trang “phù thủy” này có gì thú vị nào :

Áo thun “tàng hình”

Nhớ lại trong series phim, Harry Potter sở hữu một báu vật đó là chiếc áo choàng tàng hình và giờ đây chiếc áo choàng ấy đã bước ra ngoài đời thực, được biến tấu kiểu cách thành item thời trang sành điệu. Nhưng sự thật là nó không tàng hình được đâu.

Áo choàng tàng hình trong phim Harry Potter…

… và khi đến thời hiện đại chiếc áo này đã trở thành áo thun oversize mang họa tiết dải ngân hà cực bắt mắt. Kiểu may gấu áo bất đối xứng tạo thành một item thời trang cá tính, dành cho các nàng áp dụng lối style giấu quần.

Quần yếm logo trường Hogwarts

Logo trường phù thủy Hogwarts đã đi vào huyền thoại với bốn biểu tượng đại diện cho bốn nhà Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin. Black Milk Clothing đã đưa logo này lên item quần yếm đậm chất thể thao, năng động. Kiểu dáng bắt kịp xu hướng hiện đại, trẻ trung là điểm cộng của thiết kế này cực thích hợp cho các cô nàng xây dựng phong cách streetstyle.

Quần yếm short logo trường Hogwarts có làm bạn “bấn loạn” không ?

Áo phông và quần short họa tiết 

Màu sắc đơn giản và họa tiết đồng điệu bắt mắt của hai item này tạo thành set đồ thu hút, mang tính ứng dụng cao. Fan Harry Potter nhìn thấy những họa tiết trên áo và quần đủ hiểu ý nghĩa của chúng rồi chứ nhỉ!

Các biểu tượng như bảo bối tử thần, kính mắt của Harry Potter và ngôi sao 6 cánh trở thành những họa tiết siêu dễ thương trên áo và quần.

Quần nhà Slytherin

Những ai về đội của ngôi nhà tham vọng Slytherin sẽ sở hữu chiếc legging cực kỳ cá tính này. Chiếc quần mang màu xanh lá - màu đại diện của nhà Slytherin gây ấn tượng với biểu tượng hình rắn hổ mang quyền lực và đầy mưu mô và ma lực.

Chỉ cần mix item này với áo tối màu là đã đủ nổi bật.

Với tất cả những item trên, bạn đã chọn ra cho mình món đồ tương xứng nào để một lần được hóa thân vào phong cách “phù thủy” cực sành điệu và trẻ trung theo cách riêng của bản thân mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất