Thời trang

Fan đồng loạt ủng hộ Minh Tú tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Chiều ngày 27/12, họp báo Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chính thức được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, quy tụ rất nhiều nhan sắc Việt. Trong đó sự xuất hiện của siêu mẫu Minh Tú càng khiến fan tin hơn về dự định tham gia vào cuộc thi tầm cỡ này của cô.

Minh Tú sẽ trở thành người kế nhiệm xuất sắc hơn Phạm Hương? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hơn nữa, trước đó, vào khoảng giữa tháng 4 trên trang cá nhân của siêu mẫu, cô có chia sẻ với nội dung: “Mấy hôm nay mình được tẩy não, tiêm chích vitamin “Hoa hậu”… Hay mình cũng đi thi cho vui cả làng nhỉ“. Và ngay sau đó, cô cũng đặt dấu hỏi chấm cho người hâm mộ.

Minh Tú và câu hỏi về việc sẽ tham dự cuộc thi về nhan sắc.

Không mấy ngạc nhiên, phần lớn đều đoán Minh Tú sẽ tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017. Bên cạnh đó, số ít dự đoán cô sẽ tấn công thị trường người mẫu thế giới với việc casting vào VFS (tức Victoria's Secret). Trong số những bình luận của người hâm mộ, nội dung nhận được nhiều sự đồng tình nhất là: “Những cánh cửa luôn mở rộng chào đón chị, ủng hộ chị thi 2 chân 2 tay luôn. Mà chị nên thi MUV 2017 (Miss Universe Vietnam)… vì đó mới thực sự là sân chơi đẳng cấp dành cho chị”.

Fan đồng loạt ủng hộ Minh Tú thi Hoa hậu.

Thậm chí, fan còn làm ảnh để so kè nhan sắc không thua kém Phạm Hương của Minh Tú.

Xuất hiện trong họp báo Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Minh Tú trở thành tâm điểm của đám đông khi sự đồn đoán trước đó về việc cô sẽ tham dự cuộc thi sắc đẹp này lại càng có cơ sở hơn. Cô diện jumpsuit trắng với phần cổ thiết kế theo chữ V khoét sâu vô cùng sexy. Lối trang điểm tông trầm cùng lựa chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao giúp siêu mẫu tôn lên vẻ đẹp góc cạnh của khuôn mặt sáng, xinh đẹp không tỳ vết.

Minh Tú khoe dáng nuột trên thảm đỏ sự kiện.

Đi cùng cô là sự hộ tống của NTK nổi tiếng và cũng là người bạn rất thân Chung Thanh Phong.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Minh Tú thẳng thắn nhận định về cuộc thi với nội dung: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã trở lại. Một cuộc thi sắc đẹp uy tín tại Việt Nam nhằm khẳng định tài năng cũng như vị thế sắc đẹp của những cô gái tự tin và bản lĩnh, đồng thời là một sân chơi lớn cho đại diện Việt Nam được cọ sát về mọi mặt với những sắc đẹp khác trên thế giới. Sự trở lại lần này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có rất nhiều sự thay đổi nhằm tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện cao quý cũng như đủ năng lực để khẳng định mình ở bản đồ sắc đẹp trên quốc tế. Các cô gái hãy nhanh chân đăng ký và thể hiện bản thân mình để thực sự toả sáng”.

Sau thời gian mũm mĩm có vẻ Minh Tú đang chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi này khi cô chia sẻ về việc giảm gần 5kg?

Vẻ nóng bỏng của làn da nâu, vẻ đẹp hình thể, cùng trình catwalk đã trở thành thế mạnh… với tất cả yếu tố đó, thời điểm này hoàn toàn là phù hợp để Minh Tú bung hết khả năng của mình cho sân chơi nhan sắc tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Bên cạnh đó, với các yêu cầu cơ bản về hình thể, Minh Tú sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng hoàn hảo 86-59-92. Nếu được cạnh tranh tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Minh Tú sẽ trở thành nhân tố tiềm năng.

Khi được hỏi về dự định sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Minh Tú có chia sẻ ngắn gọn với nội dung rằng cô chưa có quyết định cuối cùng.

Liệu rằng bức hình được fan kỳ công ghép có là câu trả lời cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017?

Thân hình với đường cong chữ S được Minh Tú miệt mài tập luyện mỗi ngày mới có được.

Siêu mẫu hội tụ đầy đủ những tố chất của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất