Thời trang

Fan Disney ơi điểm danh nào, vì đã có giày dành riêng cho hội mê chuột Minnie rồi!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Giấc mơ được hóa thân thành công chúa và sống cùng những nhân vật hoạt hình Disney của bạn có trỗi dậy sau khi ngắm nhìn những mẫu giày đáng yêu này?

Nếu nhắc đến những đôi giày xinh xắn trong phim hoạt hình hay truyện cổ tích, có lẽ ấn tượng nhất với chúng ta chỉ là đôi giày thủy tinh của nàng Lọ Lem. Thế nhưng, mới đây một loạt các thiết kế độc đáo, đảm bảo gây thương nhớ của những đôi giày cao gót có hình dáng ngộ nghĩnh đã khiến phái đẹp phải ngất ngây. Và nếu bạn thuộc team yêu thích phim hoạt hình Disney, chúc mừng bạn đã chạm tay đến gần hơn mơ ước hóa thân thành nàng công chúa.

Với đôi giày Minnie Mouse, giấc mơ trở thành nàng công chúa trong truyện cổ tích sẽ không còn xa vời.

Lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Minnie - nàng chuột ngọt ngào và thời trang, bộ sưu tập của nhà thiết kế giày người Ý Amina Muaddi đến từ thương hiệu Oscar Tiye đã đưa các cô gái xinh đẹp trở về với miền đất thần tiên. Những đôi giày cao gót điệu đà được nhấn nhá thêm một đôi tai chuột ở phần cổ giày đã khiến cho BST này có sức công phá lớn, “đốn tim” biết bao cô gái. Bởi ngoài việc sở hữu kiểu dáng độc đáo thì cách kết hợp giữa hiện thực và cổ tích đã tạo nên tiến vang lớn khắp các làng thời trang.

Từng gây sốt với thiết kế những đôi cánh trên giày, thương hiệu đình đám của Ý luôn chú ý đến những chi tiết dù nhỏ nhặt nhưng lại nổi bật như phần cổ chân.

BST Giày cao gót Minnie Mouse chỉ có một vài kiểu dáng như đế nhọn, đế xuống,… nhưng lại gồm nhiều màu sắc khác nhau có giá từ $450 đến $700. Còn gì tuyệt vời hơn khi khoác lên mình một chiếc đầm trắng tinh khôi, chân mang một đôi cao gót đúng chuẩn “thần tiên” và sải bước đầy tự tin? Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi cô gái xinh đẹp.

Thiết kế giày đế thô đính lông sang chảnh này có giá $700.

Muốn tậu một đôi giày gót nhọn về nhà, bạn phải chi đến $580.

Dành cho những cô nàng thích nổi bật, hãy thử ngay mẫu giày ánh kim hút trọn ánh nhìn của đối phương nhé!

Còn đây là mẫu giày đế bánh mì - bí quyết của các cô nàng nấm lùn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất