Thời trang

F.O.E. thăng hạng phong cách với trang phục sói tại live show đầu tiên

Nhã Phong
Chia sẻ

Đêm qua (12/6), F.O.E. chiếm lĩnh hoàn toàn sân khấu với tiết mục cuối đầy nhiệt huyết. Một yếu tố không thể bỏ qua chính là trang phục của những anh chàng 'sói' dũng mãnh và chất ngầu.

Một trong những tiết mục được trông chờ trong đêm diễn - Con sói cô đơn của nhóm F.O.E., là ca khúc lần đầu tiên được giới thiệu trên sân khấu của Nhân tố bí ẩn. Ngoài ra, nhóm đã mang đến sự bất ngờ bởi sự đầu tư về trang phục khác biệt và hợp với chủ đề của ca khúc mới.

Lấy màu đen làm gam chủ đạo cho trang phục, sự ấn tượng được mix bởi những tấm lông thú mang đến concept “chàng sói” mạnh mẽ trong phong cách biểu diễn lẫn giọng ca đầy nội lực. Tất nhiên, để set đồ hoàn thiện thì những đôi giày sneaker là yếu tố không thể bỏ qua. Trend lông thú thường được các tín đồ mặc vào mùa lạnh và phù hợp cho style đường phố, thế nhưng khi được thể hiện trên sân khấu X-factor, các item này phát huy hoàn toàn độ chất và sự cá tính. Hơn nữa, hiệu ứng ánh sáng sân khấu với concept tạo hình ảnh của những chú sói lớn phần backgroup tạo nên sự kết đôi hết sức ăn nhập.

F.O.E. (1)

F.O.E. với 3 “chàng sói” cá tính.

F.O.E. (2)

cả 3 đều sở hữu dáng người giống nhau nên những trang phục như được đo ni đóng giày, vừa vặn đến từng chi tiết.

Chất liệu da được khéo léo lồng ghép vào những set đồ, tạo nên sự hoang dại. Bên cạnh đó, phần trang điểm cũng được F.O.E. hết sức quan tâm, kẻ eyeliner đậm và sâu khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt khỏi 3 “chàng sói”.

F.O.E. (3)

F.O.E. (4)

F.O.E. (6)

“Chàng sói” Yanbi với cánh tay sắt màu vàng đồng nổi bật tạo nên sự bản lĩnh của anh chàng trưởng nhóm.

F.O.E. (5)

F.O.E. (7)

Nhìn tổng thể, trang phục của cả 3 có nhiều nét giống nhau nhưng vẫn sở hữu những điểm nhấn riêng tạo nên cá tính của mỗi thành viên trong nhóm.

Video ghi lại phần dự thi của F.O.E:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất