Thời trang

EXID sẽ diện style nào lên sân khấu Việt vào tháng 8?

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù chưa có thông tin chính xác, nhưng fan rất mong chờ những màn trình diễn bốc lửa và sexy của EXID với các style thời trang biến hóa khôn lường.

exid-street-teaser

Sau khi được biết về thông tin có khả năng cao EXID sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong tháng 8, fan như “ngồi trên đống lửa” mong ngóng từng giây phút đón 5 nàng đẹp tới trình diễn. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra với bài hát họ chọn để biểu diễn, trang phục họ mặc và những địa điểm họ muốn “check-in”.

Xét riêng về yếu tố thời trang của nhóm nhạc nữ này, sự khỏe khoắn năng động đôi khi sexy được đặt lên hàng đầu. Những thiết kế đơn giản mang tính ứng dụng cao và bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ trên thế giới thường được ưu tiên. Chính vì vậy, không chỉ là một nhóm nhạc “nặng kí”, EXID còn dễ dàng trở thành biểu tượng thời trang cho phái đẹp tại xứ sở Kim Chi.

exid (1)

Mỗi người một vẻ nhưng những cô nàng của EXID đều khoe được đôi chân thon dài, trắng nõn trên sân khấu “quyến rũ” fan bằng những điệu nhảy vô cùng sexy, cuốn hút.

fashionexid (1) fashionexid (2)

EXID thường xuyên diện đồng phục khi biểu diễn. CŨng có khi tùy theo concept, mỗi người sẽ chọn những bộ cánh khác nhau, tạo nên sự hòa hợp không chỉ trong giọng hát mà còn ở các gam màu khi họ trình diễn trên sân khấu. Hơn nữa, tất cả thiết kế của EXID như được đo ni đóng giày vừa khít đến từng chi tiết để lợi thế cơ thể của từng thành viên được tôn lên triệt để.

Trong một chia sẻ gần đây, những thành viên của EXID cho biết họ thích những bộ đồ có sắc màu tươi mới như pastel, hồng hay xanh và tất nhiên không thể thiếu màu trắng. Trong khi đó, boot lại là món phụ kiện thời trang được EXID ưa chuộng và yêu thích nhất, điều đó lý giải cho việc những đôi boot được xuất hiện nhiều mỗi khi họ biểu diễn.

fashionexid (3) fashionexid (4) fashionexid (5)

EXID-1

Các thành viên của EXID luôn chọn những trang phục váy hay quần ngắn để tiện lợi cho việc thể hiện vũ đạo trên sân khấu và khoe được những đôi chân thon dài, bí quyết khiến tim fan tan chảy.

exid (3)

Style denim on denim được những cô nàng nhanh tay ứng dụng trên sàn diễn khi đây là một trong những hot -trend được các tín đồ đường phố lăng xê nhiệt tình.

20150426_kfashionista_exid_hyelin

Hyerin với mái tóc bạch kim chất lừ

20150426_kfashionista_exid_junghwa

Junghwa khoe eo thon với áo croptop đơn giản.

20150426_kfashionista_exid_le

LE chất phát ngất với bụng phẳng lì và đôi chân thon dài.

20150426_kfashionista_exid_solji

Solji sở hữu làn da trắng sứ vậy nên bất kỳ điệu nhảy nào của cô nàng cũng toát lên vẻ sexy khó cưỡng.

fashionexid

Hani không hổ danh khi được gọi là “Nữ thần fancam chục triệu views”. Cô ấy quá cuốn hút và đẹp không tỳ vết trong mọi góc hình.

exid (3)

Đồng phục năng động với quần soóc mix cùng áo crop top, bomber jacket và boots cổ lửng.

Video ghi lại những khoảnh khắc siêu sexy của nhóm nhạc trong đồng phục diễn trắng đen:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất