Thời trang

Emma Stonne và Dakota Johnson - Cô nàng nào sẽ 'thống trị' thảm đỏ Oscar năm nay?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Oscar vừa diễn ra với sự hiện diện của vô số những nhân vật đình đám trong các trang phục lộng lẫy đáng giá triệu đô từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Nếu như nàng nữ chính La La Land khiến các fan mê mệt với bộ cánh siêu quyến rũ thì kiều nữ Scarlett Johansson lại mang đến trang phục vô cùng khó hiểu trong cách phối hợp. Hãy cùng chiêm ngưỡng xem dàn sao quốc tế nào sẽ tiếp tục góp mặt trong bảng danh sách những bộ cánh đẹp và xấu nhé!

Sao lộng lẫy

Emma Stone vô cùng gợi cảm và sang chảnh khi diện mẫu 2 dây ánh kim với phần đính kết tua rua dưới thân váy thuộc dòng Haute Couture của thương hiệu Givenchy. Trang sức Tiffany & Co và mái tóc uốn xoăn thời thượng cuãng là điểm nhấn đắt giá của cô nàng.

Nicole Kidman không hề kém cạnh bất cứ ai khi diện trang phục đầm cổ yếm đinh kết vô cùng tinh tế và tỉ mỉ từ thương hiệu Armani Privé. Dường như màu sắc bộ cánh này càng tôn thêm nước da trắng muốt mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Emma Roberts diện bộ cánh khoét sâu khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Sắc trắng và đen hòa quyện trên trang phục như càng làm tăng vẻ đẹp mặn mà của người đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2017.

Nàng nữ chính 50 sắc thái Dakota Johnson bỗng hiền dịu đến lạ thường khi diện mẫu đầm màu gold thanh lịch nhưng vẫn đầy nét cổ điển từ thương hiệu Gucci.

Karlie Kloss xứng đáng đạt điểm A++ cho lần xuất hiện này của mình. Mẫu đầm gam màu trắng thanh lịch của Stella McCartney đã biến nàng mẫu trở thành một nữ thần trên thảm đỏ cùng điểm nhấn độc đáo từ mẫu vòng choker đính kim cương của thương hiệu Nirav Modi.

Khỏi cần bàn cãi gì nhiếu, đây chính là bộ cánh hút mắt nhất tại thảm đỏ Oscar 2017 với chi tiết đính kết vô cùng tinh xảo từ nhà mốt Elie Saab và trang sức Forevermark. Không những thế, cô nàng Janelle Monáe chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành một tín đồ thời trang mới trong năm nay.

Nếu như các cô nàng kia lựa chọn gam màu tươi sáng cho trang phục của mình thì Brie Larson lại xuất hiện đầy vẻ gợi cảm và thanh lịch với mẫu đầm cùng phần chân váy bồng bềnh theo từng nhịp di chuyển của nhà mốt Oscar de la Renta.

“Phù thủy” Charlize Theron xứng đáng là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất tại lễ trao giả Oscar. Đến tham dự, nữ diễn viên lựa chọn bộ cánh ánh xanh xếp pli từ nhà mốt danh giá Christian Dior.

Chrissy Teigen gây ấn tượng với cánh săn ảnh khi diện mẫu đầm trắng cùng phần ngực được đính kết tinh xảo mang lại sự tinh tế, đầy gợi cảm cho người mặc đến từ thương hiệu Zuhair Murad.

Người đàn bà đẹp Taraji P. Henson thu hút trên thảm đỏ Oscar 2017 nhờ vào mẫu đầm nhung khoe khéo vòng 1 nóng bỏng cùng đường xẻ tà gợi cảm đến từ thương hiệu Alberta Ferretti.

Quý ông La La Land vô cùng điển trai nhưng vẫn đầy nét hoài cổ khi diện set đồ bao gồm suit, áo sơ mi và chiếc nơ thanh lịch của thương hiệu danh giá Gucci.

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy tinh tế khi diện mẫu đầm xẻ ngực sâu cùng mái tóc ngắn “cộp mác” Michelle Williams. Được biết, trang phục cô lựa chọn lần này đến từ thương hiệu thời trang danh giá Louis Vuitton.

Nếu như Justin Timberlake lịch lãm, nam tính trong bộ suit đen, thì Jessica Biel lại vô cùng thời thượng với mẫu đầm ánh kim độc đáo đến từ thương hiệu Kaufman Franco và trang sức Tiffany & Co.

Chính mẫu đầm vải sheer gam màu đỏ nổi bật của Zuhair Murad đã giúp người đẹp Ginnifer Goodwin nhanh chóng lọt vào top những sao đẹp nhất tại Oscar 2017.

Laura Dern lấp lánh như một vì sao tinh tú trên bầu trời khi diện mẫu đầm xanh navy đính đá vô cùng tinh xảo đến từ thương hiệu Rodarte và trang sức Bulgari.

Hailee Steinfeld như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích khi diện mẫu đầm đính kết hoa 3D cùng sự hòa phối với nhiều gam màu pastel của thương hiệu Ralph & Russo.

Nếu nói về độ sành điệu thì chắc mọi người không cần bàn cãi nhiều khi nàng Olivia Culpo xuất hiện trên thảm đỏ. Chính điểm nhấn tua rua hòa phối cùng gam màu bạc trên trang phục từ thương hiệu Marchesa đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối lần này.

Sao xấu

Mica Levi khiến khán giả hâm mộ theo dõi Oscar một phen hốt hoảng vì bộ suit nâu quá khó hiểu cùng đôi giày không hề liên quan khi xuất hiện tại thảm đỏ năm nay. Cô nàng được ví như “sáng nay thức dậy trễ giờ nên mặc nhầm trang phục của bố” .

Priyanka Chopra lựa chọn bộ trang phục không hề xấu. Tuy nhiên, chính chi tiết nhấn trên phần ngực đã vô tình tố đôi vai không hề cân xứng của cô.

Allison Schroeder lại vô cùng sến sẩm với mẫu đầm lòe loẹt như hàng thế kỉ trước khi xuất hiện tại thảm đỏ năm nay.

Leslie Mann dường như đang cố gắng hồi teen khi diện mẫu đầm vàng mustard như nàng công chúa trong bộ phim Beauty and The Beast chuẩn bị công chiếu. Thiết nghĩ, Emma Watson nên nhanh chóng nhường vai nữ chính cho đàn chị đi là vừa!

Scarlett Johansson vô tình bị hại khi lựa chọn chiếc thắt lưng mạnh mẽ không liên quan hòa phối cùng mẫu váy hoa đầy nữ tính. Dường như, sau sự cố lần này, cô nàng nên cân nhắc việc lựa chọn một stylist hợp gout với mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất