Thời trang

Emily- Hạnh Sino kín đáo, JustaTee- Big Daddy mặc váy diễn sung tại The Remix

Chia sẻ

Emily- Hạnh Sino luôn là đội chơi có trang phục ấn tượng nhất qua 5 live show của The Remix 2016. Và trong đêm thi thứ 5, nhóm JustaTee- Big Daddy thực sự bùng nổ và chất chơi với phong cách unisex khi diện váy gấm rủ rê khán giả "Về quê ăn Tết".

Emily- Hạnh Sino

Lấy cảm hứng từ trang phục đường phố đậm chất hiphop như: quần tụt, áo bomber, giày sneaker… Hai nữ hoàng đường phố Hạnh Sino- Emily thể hiện tình yêu mãnh liệt nhưng không vội vàng của tuổi trẻ. Sự tương phản giữa chất bụi bặm từ văn hóa street style pha chút kiêu kỳ, tịch nghịch của con gái.

Dưới bàn tay NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, ta thấy được những sắc màu tươi mới đã được đưa vào trang phục từ hồng thạch anh và xanh thanh bình, hai màu hot trend của năm nay. Bên cạnh đó, họa tiết da beo và hoa văn châu Mỹ cũng được cô sử dụng triệt để nhằm phác họa rõ nét cho phong cách thời trang đường phố. Đặc biệt, yếu tố khiến hai “cô tấm” trở thành nữ hoàng trên sân khấu The Remix đêm nay chính là phần đính chi tiết sequins lấp lánh.

sinoemilly1

Không chỉ là nữ hoàng đường phố, Hạnh Sino- Emily còn là những nữ hoàng trong live show 5 của The Remix 2016.

sinoemily2

Trang phục ấn tượng, giọng hát hay và biên đạo cực chuẩn.

sinoemily3

sinoemily4

Cùng xem lại màn trình diễn của hai cô gái trong liveshow 5:

JustaTee- Big Daddy

Có lẽ đây là lần đầu tiên hai chàng trai JustaTee- Big Daddy mặc váy. Sự cool - ngầu này khiến khán giả vô cùng phấn khích. Người đứng sau bộ đồ ấn tượng đêm nay chính là người bạn chí cốt, NTK Bảo Cận.

Trang phục phá cách của hai chàng trai bao gồm áo sơ mi cùng vest rất chỉnh chu và chiếc chân váy bằng gấm điệu đà với màu sắc tươi mới để thiên về không khí Tết như chủ đề của bài hát mang tới. Thiết kế có độ rộng vừa phải, ngắn đến đầu gối, tuy nhiên không phải vì thế mà JustaTee và Big Daddy giảm độ sung với những màn vũ đạo sôi động.

Cùng với đó, bài hát Về quê ăn Tết chỉ được sáng tác cách đây 2 ngày, nhưng màn trình diễn khiến người xem thực sự xúc động.

bigtee1

Màu đỏ và hồng được Big Daddy và JustaTee chọn mặc mang không khí Tết.

bigtee2

Chiếc váy này không gây khó cho những màn vũ đạo của hai chàng trai này.

bigtee3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất