Thời trang

'Bạn gái tin đồn' của em trai út chồng Tăng Thanh Hà xinh như hoa hậu, cực kì gợi cảm và sành điệu

Thảo Mai
Chia sẻ

Nhìn thời trang của bạn gái của Hiếu Nguyễn, có thể thấy rằng cô nàng này cũng xuất thân từ danh gia vọng tộc chứ không phải hạng thường đâu.

Vài ngày gần đây, cậu út William Hiếu Nguyễn, em chồng Hà Tăng bỗng dưng nổi tiếng với những bức ảnh chia sẻ về chuyến du lịch chuẩn Rich Kid cùng bạn gái ngoại quốc của mình. Trong các tấm ảnh được đăng tải, dễ dàng nhận thấy bạn gái của Hiếu Nguyễn có vẻ ngoài khá xinh xắn với nụ cười luôn thường trực trên môi.

Mới ngày nào còn là anh bạn nhỏ nhút nhát giờ đây Hiếu Nguyễn đã lớn bổng và có bạn gái xinh như hoa hậu

Bên cạnh đó, nếu tinh ý một tẹo, các tín đồ mê thời trang có thể thấy cô nàng Nikkita này cũng thuộc gia đình trâm anh thế phiệt chứ không phải hạng xoàng đâu. Bởi lẽ, từ quần áo, giày dép, phụ kiện mà cô nàng mang trên người đều thuộc thương hiệu đắt giá, danh tiếng hàng đầu thế giới.

Phong cách nữ tính

Bạn gái tin đồn của cậu út nhà Louis Nguyễn có tên là Nicole Teixeira (nickname Nikkita). Cô nàng hiện đang sống và học tập tại Luân Đôn. Cô nàng có vẻ ngoài xinh xắn với mái tóc dài, làn da rám nắng cùng thân hình chuẩn người mẫu với đôi chân dài thẳng tắp. Gu thời trang của Nikkita khá nữ tính, cô nàng có vẻ cực kỳ yêu thích những mẫu váy xòe họa tiết rực rỡ phù hợp với độ tuổi đôi mươi của mình.

Nikkita phối cả cây D&G với áo phông đen in logo hãng và váy xòe họa tiết. Cô bạn còn không quên tạo điểm nhấn cho set đồ với dây chuyền layer cùng chiếc túi Hermes Birkin màu cam sang chảnh.

Trong dịp đến Việt Nam, Nikkita đã chọn mix váy hoa to bản cùng tanktop đen và khoác ngoài áo da jacket đỏ thêm phần cá tính. Cô nàng không quên phối phụ kiện đi kèm cùng màu váy là đôi sandal nạm đinh đình đám của Valentino và chiếc giỏ da đa sắc của D&G.

Set đồ rực rỡ của Nikkita xóa tan đi không khí ảm đạm của mùa đông Luân Đôn. Cô nàng mặc 1 chiếc váy hoa xẻ tà rực rỡ và giữ ấm bằng áo lông đen tuyền sang chảnh. Nikkita chọn phụ kiện là túi và slip on Gucci cực trendy để diện cùng set đồ này.

Cô nàng Nikkita xinh xắn trong chiếc đầm đen họa tiết phối cùng bóp da Gucci đỏ.

Đôi khi cô bạn này cũng phá cách với việc mix boots và váy bồng bềnh.

Khi dự tiệc, cô bạn nhí nhảnh với streetstyle thông thường sẽ lột xác đầy quyến rũ cùng đầm ren xẻ tà.

Nikkita có vẻ rất thích mặc váy, dù trời lạnh thì cô nàng cũng chọn mặc váy ngắn phối cùng boots cao để giữ ấm thay vì mặc quần dài.

Bộ cánh “đơn giản” thường ngày của Nikita với hoodie Givenchy, túi Hermes được trang trí với móc khóa Fendi dễ thương.

Cô nàng khoe sáng nuột nà trên biển nhưng không quên “bảo hộ” tránh sự phô phang quá mức bằng cách mặc chiếc áo lưới mỏng bên ngoài.

Mặc đồ ton sur ton với chị bạn trai

Có thể thấy mối quan hệ của Nikkita và chị gái Hiếu Nguyễn là Thảo Tiên khá thân thiết. Cô nàng thường xuất hiện cùng Thảo Tiên trong các sự kiện tại trời âu với những bộ cánh ton sur ton chất ngất.

Thảo Tiên và Nikkita khoe dáng thon gọn với minijuyp cạp cao phối cùng crop top.

Trong một lần khác, cả hại chọn diện vest lịch lãm nhưng đầy quyến rũ với phần cổ hở sâu.

Hai chị em khoe sắc với váy body tôn dáng phối cùng boots cao qua gối.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất