Đẹp

Em gái cô Kim siêu vòng ba tung dòng son mới hớp hồn giới trẻ

Chia sẻ

Mới đây, Kylie Jenner đã bật mí với fan về 1 trong 3 màu son mới mà cô chuẩn bị ra mắt. Những hình ảnh đầu tiên về dòng son này nhận được phản hồi cực tốt từ các tín đồ mê làm đẹp!

Đầu tháng 12 năm ngoái, Kylie Jenner đã tạo nên một cơn sốt gần như chưa từng có trong lịch sử son môi khi ra mắt bộ son kem lì (matte) mang tên Kylie Lip Kit. Chỉ sau chưa đầy 1 phút mở bán online, toàn bộ số lượng son được sản xuất cho đợt bán đầu tiên đã bị các tín đồ làm đẹp tẩu tán sạch sành sanh, gây nên tình trạng “cháy hàng” nhanh chưa từng có đối với sản phẩm son môi. Không chỉ dừng lại ở đó, Kylie Lip Kit cũng đã nhanh chóng được rao bán trên eBay với giá cao gấp nhiều lần giá niêm yết vì quá “hot”.

1-1453170299509

Bộ son kem Kylie Lip Kit siêu “hot” của Kylie Jenner từng được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Sau thành công của đợt sản phẩm Kylie Lip Kit đầu tiên với 3 lựa chọn màu sắc Candy K (hồng nude), Dolce K (nâu nude) và True Brown K (nâu đậm), “bà chủ” Kylie Jenner đã lên kế hoạch ra mắt những gam màu mới để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình và cũng là để chiều lòng các tín đồ làm đẹp “không bao giờ biết đủ”. Trong thời gian qua, cô út nhà Kardashian-Jenner đã liên tục úp mở với fan rằng rất nhiều màu sắc đẹp tuyệt vời của Kylie Lip Kit chuẩn bị được ra lò nhưng phải cho đến cách đây ít ngày, các fan mới được chiêm ngưỡng diện mạo của 1 trong 3 màu son mới chuẩn bị ra lò.

2-1453170280926

1 trong 3 màu son mới vừa được Kylie bật mí và nó sẽ có màu hồng tím nude.

Theo những gì được đăng tải trên trang Instagram chính thức của Kylie Lip Kit, “tân binh” lần này có màu hồng pha với một chút tím nhưng không hề “chóe” mà vẫn có độ nude nhất định theo đúng style của Kylie Jenner. Không chỉ quảng cáo rằng màu son này có công thức độc quyền mà mình vô cùng thích, Kylie còn kêu gọi các fan đặt tên cho nó và cô sẽ chọn ra cái tên mình thích nhất từ những gợi ý của fan. Cuối cùng, cái tên Posie K đã giành chiến thắng và Kylie Jenner tỏ ra rất hài lòng với cái tên này.

3-1453170280951

Từ những gợi ý của fan, Kylie Jenner đã quyết định sẽ đặt tên cho màu son này là Posie K.

5-1453170280978

Kylie Jenner diện màu son Posie K trên môi.

Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt của Kylie Lip Kit màu Posie K sẽ là ngày nào. Nếu không có gì thay đổi, bộ son này vẫn sẽ bao gồm một cây son kem và một chì kẻ môi cùng màu và sẽ có giá là 29 USD (~ 652.000 VNĐ). Được biết, ngoài màu son mới này, Kylie Jenner sẽ sớm ra mắt 2 màu son mới khác tạo nên một bộ sưu tập dành riêng cho Valentine sắp tới.

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất