Thời trang

Elly Trần thật quá mâu thuẫn khi khoe hết cỡ nhưng lại muốn giấu đi nét thương đau

Lê Kiều
Chia sẻ

Dù đã trải qua hai lần sinh nở, thế nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, đến gái còn son cũng phải 'phát hờn'.

Trong số những bà mẹ của V-biz, Elly Trần là một trong những tên tuổi nóng bậc nhất bởi vẫn giữ được ngoại hình thanh tân, nóng bỏng sau khi đã có cho mình 2 em bé. Lướt một vòng dạo quanh trang cá nhân của người đẹp, không quá khó để người hâm mộ có thể tìm thấy những bức ảnh “bà mẹ hai con” ăn mặc kiệm vải, khoe trọn làn da trắng ngần cùng những đường nét tinh tế trên cơ thể.

Nếu theo dõi “nhất cử, nhất động” của người đẹp trong trong thời gian gần đây, người hâm mộ không khó để nhận ra những bộ ảnh của Elly Trần thường mang màu sắc mờ ảo, đầy chất thơ. Và như để tô đậm thêm tính chất của bộ ảnh, bà mẹ trẻ luôn đính kèm những bài thơ ngắn, chứa đựng cảm xúc man mác, khó tả.

Cô viết: “Người đàn bà lặng thinh nghĩ về những điều đã cũ. Khung cửa kính úa màu giấu đi nét thương đau. Người đàn bà lặng thinh mặc con phố lao xao. Mưa ngoài trời từng giọt từng giọt chạm vào lòng. Tê buốt!”.

Có thể thấy dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được số đo ba vòng cực chuẩn. Những bức hình nóng bỏng của Elly Trần được nhiều người khen ngợi.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen “có cánh” dành cho Elly Trần, nhiều cư dân mạng cũng không quên dành cho cô nàng những cái lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng cô khoe thân quá đà.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đăng tải ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Trước đó, Elly Trần cũng từng khiến fan “sốt sình sịch” với combo ảnh gợi cảm của mình. Từ thần thái đến vóc dáng, bà mẹ hai con đều khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Với bộ ảnh giàu chất thơ đã chụp trong thời gian vừa qua, Elly Trần hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bài thơ nữa để gửi đến công chúng.

Elly Trần được biết đến từ những bức ảnh gợi cảm, khoe thân táo bạo mà cô đăng tải trên trang cá nhân. Những bức hình đó được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt càng khiến nhiều người biết đến cô.

Elly Trần với lợi thế 3 vòng “đâu ra đấy” cùng một gương mặt thiên thần giúp cô có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn xuất hiện nhiều trên các tờ báo trong khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông… với những hình ảnh táo bạo, thân hình nóng bỏng với những số đo khủng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất