Thời trang

Dzung Yoko ra mắt sách ảnh thời trang 'Day Dreamers'

Chia sẻ

"Những kẻ mộng mơ" là ghi chép lại về các giấc mộng hoang đàng trong sáng tạo nghệ thuật của một trong những giám đốc sáng tạo thời trang đình đám nhất tại Việt Nam.

Trần Hoàng Dũng với nghệ danh Dzung Yoko từ lâu đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa, đặc biệt là với những sáng tạo bìa đĩa cho các danh ca ở Việt Nam. Anh là người đứng sau thành công của khoảng 20 bìa đĩa thành công của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Trong số đó, nổi bật nhất chính là bìa CD Hà Trần 9803, sau đó là Cánh cung của Đỗ Bảo, Lê Hiếu vol 1 và bìa Mỹ nhân ngư của Mỹ Lệ.

Những năm gần đây, anh gia nhập truyền thông và đầu quân với vị trí Giám đốc mỹ thuật cho các tạp chí thời trang danh tiếng như ELLE và L’Officiel. Các ý tưởng sáng tạo bố cục tranh ảnh của Dzung Yoko đưa đến cho bạn đọc một cái nhìn sống động và cuốn hút.

Chiều 5/1, sau bao nhiêu ngày chờ đợi, anh đã có buổi ra mắt cho cuốn sách artbook đầu tiên mang tên Day Dreamers (Những kẻ mộng mơ) với giấc mơ mộng mị đầy sắc màu, những câu chuyện được phục chế hoàn toàn bằng nét vẽ tay điêu luyện, choáng ngợp nhưng thật thà hòa quyện cùng cư dân đại thị về chốn hoang đàng mang giấc mộng phù phiếm.

Anh chia sẻ: “Cuộc sống dường như luôn dựng nên chướng ngại cản đường, khiến chúng ta nản lòng và từ bỏ niềm đam mê.

Tôi thú nhận mình là con người nhạy cảm và có nhiều lúc tôi cũng chìm đắm trong suy tư ưu phiền. Những lúc như thế, bản năng lại luôn thúc giục tôi liên tục làm việc, tạo nên các thứ đẹp đẽ và nên thơ để giữ tâm trạng được vui vẻ. Tôi hiểu rằng cuộc sống là phải đấu tranh, bạn không chỉ đấu tranh với bản thân mình, chiến thắng suy nghĩ tiêu cực trì trệ bên trong, mà còn phải nỗ lực không ngừng để phá bỏ mọi rào cản bên ngoài ngăn giữ lấy bạn và ước mơ.

Chuyến phiêu lưu nào cũng chứa nhiều ngạc nhiên và thách thức. Trước khi chạm đến mục tiêu cuối cùng, những gì tôi sẽ làm là chất đầy đam mê và sống, không ngừng nỗ lực biến ước mơ thành sự thật”.

dzungzoko

Dzung Yoko đã có buổi ra mắt sách tại Sài Gòn vào chiều ngày 5/11.

dzungzoko1

dzungzoko2

Anh luôn có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, thời trang và đưa những thiết kế đến từ những thương hiệu Việt lên một tầm cao mới.

dzungzoko6

dzungzoko3

BTV- Fashionista Trương Thanh Trúc, make-up Tùng Châu, NTK Trương Thanh Long và người mẫu Lê Anh Vũ đến tham gia chúc mừng Dzung Yoko.

dzungzoko15

Trần Hà Mi, người bạn thân luôn đồng hành trong chặng đường sự nghiệp thăng hoa của Dzung Yoko.

dzungyoko16

Jun (365) cũng đến chúc mừng Dzung Yoko.

dzungzoko5

NTK Võ Công Khanh cùng những người yêu cái đẹp cũng đã đến góp mặt trong buổi ra mắt sách chiều nay.

Cùng ngắm nhìn buổi ra mắt kí tặng với những con chiên mộ đạo lỡ trót yêu nét họa tân thời trong sáng tạo tranh ảnh nghệ thuật của Giám đốc sáng tạo Trần Hoàng Dũng:

dzungzoko4

dzungzoko7

dzungzoko9

dzungzoko8

dzungzoko10

dzungzoko11

dzungzoko12

Chia sẻ
Tin mới nhất