Thời trang

Sau thành công MV debut, Dương Minh Tuấn tung ảnh khoe bụng múi săn chắc, nổi cơ cuồn cuộn

Quyền Chinh
Chia sẻ

Dương Minh Tuấn tái xuất với bộ hình khoe thân hình săn chắc vạn người mê.

Từ thời điểm trình làng tới nay, ca khúc “Đừng gọi cho anh nữa” đã đạt được số view ngoài mong đợi khi lên tới gần 2,5 triệu view. Với một ca sĩ trẻ lần đầu debut thì con số này là dấu hiệu đáng mừng cho anh nói riêng và ê kíp thực hiện nói chung.

Trong bộ hình mới, Dương Minh Tuấn tung loạt hình nóng bỏng khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến tim fan bấn loạn. Dù có thế mạnh là về thời trang với gu thẩm mỹ tốt, xứng danh với fashionista nhưng trong bộ hình mới, anh chàng muốn đẩy mạnh hơn về biểu cảm gương mặt, thần thái cuốn hút.

Anh chọn chiếc áo balo mix cùng quần tập, để lộ từng múi cơ săn chắc. Trong một vài khoảnh khắc, Dương Minh Tuấn không ngại cởi áo để có được những shoot hình nóng bỏng mắt, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Không còn là hình ảnh của cậu bé thư sinh, Dương Minh Tuấn nam tính và nemly hơn với hình ảnh của một người đàn ông trưởng thành, cuốn hút và mang chút gia vị với vẻ đẹp phong trần, lãng tử.

Sự khác biệt của anh chàng điển trai này chính là sự thay đổi về ngoại hình. Những lúc thời gian rảnh, Dương Minh Tuấn thường chăm chỉ tới phòng gym để tập luyện.

Chàng ca sĩ trẻ với hoài bão lớn về niềm đam mê âm nhạc đang từng bước đặt móng những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất