Thời trang

Dương Mịch mê mẩn đôi cao gót đỏ mà diện đi diện lại 'hàng chục lần”

Văn Luân
Chia sẻ

Mỹ nhân Hoa ngữ Dương Mịch dạo gần đây cực kì ưa chuộng đôi giày đỏ cao gót, khi người đẹp mang đi mang lại cả chục lần mỗi khi đi sự kiện hay chụp ảnh thời trang.

Dương Mịch không những biết đến là một diễn viên hàng đầu tại xứ Trung, có phong cách thời trang ổn định và đẳng cấp. Thế nhưng không ít lần cư dân mạng bắt gặp cô rất chịu khó diện cả “chục lần” trong đọi giày cao gót quai ngang.

Đôi cao gót đỏ này như là “item yêu thích” của Dương Mịch và được nữ diễn viên diện mãi không chán.

Đôi cao gót đỏ này này có phần gót khoảng 10 cm, quai ngang siêu mảnh giúp đôi chân thêm thon dài, đặc biệt phù hợp với những người có thân hình mảnh mai như Dương Mịch

Người đẹp thường xuyên mang đôi cao gót này đến rất nhiều sự kiện thảm đỏ.

Hay trong các buổi chụp hình thời trang

Nếu để ý kĩ, đôi cao gót đỏ này khá rộng so với chân cô nhưng không thể phủ nhận rằng nó rất hợp với phong cách ăn mặc của Dương Mịch.

Đôi giày cao gót đỏ “thần thánh” này được người đẹp mang triệt để.

Vẫn là đôi cao gót quai mảnh nhưng ngoài đôi màu đỏ “bảo bối” kể trên, Dương Mịch còn có nhiều màu khác, mua để thay đổi và linh hoạt hơn trong việc mix đồ.

Cô diện trang phục màu hồng “ton sur ton” với đôi giày cao gót

Hay là màu xanh dương đậm, cảm tưởng Dương Mịch có hàng trăm đôi giày cao gót quai mảnh này với nhiều kiểu màu sắc khác nhau

Người đẹp liên tục diện món đồ này đến các sự kiện, kết hợp cùng đủ kiểu trang phục khác nhau, từ váy ngắn thanh lịch cho đến váy dài sang trọng, quyến rũ.

Việc mang đi mang lai hàng trăm lần. Điều này chứng minh sự ưu ái của cô nàng với kiểu giày này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất