Thời trang

Gái một con Dương Mịch trở thành gương mặt đại diện Trung Quốc đầu tiên cho Versace

Văn Luân
Chia sẻ

Cộng đồng fan của bà mẹ một con Dương Mịch vô cùng phấn khích khi cô chính thức trở thành gương mặt đại diện Trung Quốc đầu tiên được nhà mốt Versace lựa chọn.

Thông tin nữ diễn viên hàng đầu xứ Trung Dương Mịch trở thành gương mặt đại diện Trung Quốc đầu tiên cho thương hiệu Ý Versace đã khiến hàng triệu fan hâm mộ “mát mặt”. Trước giờ, thương hiệu này chưa bao giờ cảm thấy vừa mắt với bất kì một sao Châu Á nào ngoại trừ Dương Mịch.

Năm 2019 phải nói là năm “chiếu cố” toàn sự may mắn cho bà mẹ một con xinh đẹp này. Hồi đầu tháng 1 cô từng sánh vai bên cạnh siêu mẫu Kendall Jenner làm gương mặt đại diện toàn cầu của thương hiệu giày Stuart Weitzman.Tiếp nối là trở thành đại diện cho mỹ phẩm Estee Lauder giờ đây lại là người mẫu đại diện Trung Quốc đầu tiên cho nhà mốt Versace.

Versace công bố gương mặt đại diện mới và người đó chính là Dương Mịch. Cô là gương mặt đại diện đầu tiên của thương hiệu tại Trung Quốc.

Cô được nhà mốt Ý “chọn mặt gửi vàng” .Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh trong loạt hình thời trang chụp cho nhãn hàng

Ngay khi thông tin được công bố, bà mẹ một con diện nguyên set đồ cá tính với áo thun cùng váy ôm body chất liệu bóng của Versace khi đi tham dự sự kiện gần đây. Thân hình thon gọn, nuột nà của cô luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Hình ảnh người phụ nữ sau tan vỡ hôn nhân, độc lập, mạnh mẽ, tự chủ cùng gu thời trang tinh tế, sành điệu là lý do mà nhà mốt Ý chọn cô

Không những là cái tên đảm bảo độ rating cho từng bộ phim mà cô còn là tên tuổi đình đám nhất làng giải trí C-biz

Trước khi trở thành gương mặt đại diện cho nhà Versace, Dương Mịch từng gây ấn tượng mạnh cho NTK Donatella Versace của thương hiệu Ý khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2011.

Dương Mịch từng gây ấn tượng khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan 2011 và chụp hình cùng NTK Donatella Versace

Có lẽ chính vẻ ngoài đầy cá tính cùng gu thời trang sành điệu của cô tại Tuần lễ thời trang Milan 2011 lúc đó đã gây ấn tượng với nhà mốt Ý

Các thiết kế Xuân Hè 2017 của Versace được Dương Mịch khoác trên mình khi chụp loạt hình streetstyle

Cô cũng thường diện trang phục của nhà mốt Ý trong nhiều dịp đi sự kiện hay tham gia các show truyền hình trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất